Bà Obama lo sợ quan hệ của chồng với nữ hoàng truyền hình Mỹ?

Thứ hai, 14/05/2012, 12:31
Theo một cuốn sách mới gây tranh cãi, mối quan hệ giữa Michelle Obama và Oprah Winfrey, những người phụ nữ được cho là có ảnh hưởng lớn nhất với chức tổng thống của Barack Obama, vừa đạt đến đỉnh điểm của sự đổ vỡ.

>> Clinton là "Người mẹ quyền lực nhất thế giới"
>> Ecuador: Xe khách rơi xuống hẻm núi, 12 người chết
>> Nhật Bản: Năm 3011 sẽ tuyệt chủng? 


Ông Barack Obama cùng vợ Michelle (trái) và nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey
trong một chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2007.
 

Cuốn sách có tên The Amateur được viết bởi Edward Klein, một cựu biên tập viên của tạp chí New York Times. Cuốn sách này miêu tả Đệ nhất phu nhân Mỹ cảm thấy ghen tị với sự thân thiết và ảnh hưởng của nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey với chồng bà. Cuốn sách cũng tiết lộ bà Obama đã chỉ trích cân nặng của Winfrey.

Tác giả Klein tuyên bố, mặc dù giữa 2 người lúc đầu có mối quan hệ ấm áp, nhưng tình bạn của họ bị đổ vỡ ngay sau khi ông Obama được bầu làm Tổng thống Mỹ. Cuốn sách cho rằng, 2 cố vấn của bà Obama là Valerie Jarrett và Desirée Rogers, cảm thấy lo ngại vì Oprah trở nên quá thân thiết với gia đình Tổng thống Mỹ. Trước đó, sự ủng hộ của Oprah được cho là mang ý nghĩ to lớn giúp ông Obama đắc cử Tổng thống Mỹ năm 2008.

Telegraph cho hay, cuốn sách cũng đề cập đến một sự bất đồng giữa 2 người về chiến dịch giảm béo của bà Obama. Theo tác giả Klein, Oprah đã đề nghị nói về chiến dịch này trên chương trình truyền hình của mình nhưng bị Đệ nhất phu nhân Mỹ từ chối.

Hiện Nhà trắng và đại diện của bà Oprah Winfrey đều chưa đưa ra bình luận về những cáo buộc này. Tuy nhiên, một phát ngôn viên trước đây nói rằng ông Klein đã bịa đặt câu chuyện để bán được sách. “Sẽ chẳng có ai tin chuyện tầm phào trong cuốn sách đó”, người phát ngôn này cho biết.

Đáp lại, ông Klein vừa bảo vệ tính xác thực trong cuốn sách của mình.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn