Nhiều thí sinh tin tưởng đạt điểm cao môn Hóa

Thứ bảy, 02/06/2012, 16:49
Tại một số địa điểm thi ở Hà Nội, nhiều thí sinh cho biết đề Hóa tương đối dễ, nhiều bạn thừa thời gian, và không ít sĩ tử tin tưởng có được điểm 8 trở lên ở môn này.

>>TP.HCM: Nhiều thí sinh đến trễ, quên giấy tờ buổi thi Hóa
>>Nghệ An: Nam sinh mất tích trước ngày thi tốt nghiệp
>>Nghệ An: 8 giám thị bị đình chỉ
>>Hà Nội: "Cứ mang tài liệu vào mà quay"

Thời tiết buổi chiều nóng hơn môn thi sáng nên ảnh hưởng đôi chút đến sức khỏe các thí sinh. Tuy nhiên sau khi kết thúc thời gian thi, hầu hết thí sinh tại nhiều hội đồng thi ở Hà Nội đều bước ra với tâm lý thoải mái.

15h30, tại hội đồng thi trường THPT Nguyễn Tất Thành (Cầu Giấy, Hà Nội) nhiều thí sinh ra ngoài trường với vẻ tươi tỉnh vì làm được bài.
 

Thí sinh tươi cười sau môn thi Hóa
 

Theo bạn Nguyễn Văn Tú (trường THPT Nguyễn Tất Thành, Hà Nội), các câu trắc nghiệm bám sát chương trình ôn thi nên không gặp nhiều khó khăn để giành điểm 8.

"Em đang ôn luyện khối A để thi vào ĐH Giao thông Vận tải, một số câu đúng chương trình ôn thi, nên không khó lắm", bạn Lê Nguyên Long tại hội đồng thi Lômnôxốp (Từ Liêm, Hà Nội) cho biết.
 

Cùng bắt tay chúc mừng nhau
 

Đối với các bạn có học lực trung bình, đề thi Hóa năm nay cũng dễ thở. Bạn Nguyễn Thị Thủy (trường THPT Cầu Giấy, Hà Nội) với tâm trạng vui vẻ nói: “Đề Hóa năm nay phù hợp với chương trình học ở phổ thông, em thi khối C nhưng vẫn đủ điểm qua".
 

Phụ huynh chờ đợi
 

Tại Hội đồng coi thi trường THPT Nhân Chính (Thanh Xuân, Hà Nội), những thí sinh đầu tiên ra khỏi cổng trường cho biết đề thi không quá khó.

Bạn Đào Huy Hoàng, lớp12 trường THPT Hồ Xuân Hương cho biết: "Đề thi tường đối dễ, em hoàn thành bài thi chỉ trong một nửa thời gian nhưng phải chờ hết giờ thi mới được ra".

Trước sự tươi tỉnh của sĩ tử, các bậc phụ huynh cũng an lòng hơn. Bác Đào Văn Định ở đường Bưởi, có con đi thi ở trường THPT Cầu Giấy nói: “Thấy cháu ra làm được bài, tôi cũng phấn khởi. Sáng nay cháu cũng làm được bài, tôi hy vọng là ngày mai cũng suôn sẻ như ngày hôm nay".

Từ các khu vực thi, cũng như sáng nay không xảy ra tình trạng lộn xộn và ùn tắc giao thông.
 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn