Lạc vào "thế giới xúc cảm"

Thứ tư, 17/08/2011, 00:00
Khi đời sống "gối chăn" đang có dấu hiệu nhàm chán thì cách tạo tình huống "sexy" khiến chàng không ngờ đến... là điều hết sức cần thiết.

Do đó, các nàng hãy thử gợi tình với chàng bằng những cách đơn giản sau
Tạo tình huống "sexy", khi chàng về nhà muộn hãy ra mở cửa cho chàng với mái tóc buộc lỏng, mang một bộ đồ thật gợi cảm, nữ tính, mềm mại... điều này sẽ khiến chàng bị thu hút và mong muốn được "gần gũi" cùng bạn.

Tạo ra sự va chạm cần thiết. Bạn hãy quấn cánh tay của mình quanh chàng và nhẹ nhàng kéo móng tay của bạn dọc sống lưng rồi dần dần xuống phía dưới, điều này sẽ đánh thức xúc cảm ái ân của chàng.

Sử dụng những lời nói "có cánh", khi bạn đi ra ngoài ăn tối hoặc đi bar với chàng, bạn có thể nói một cách rất lịch thiệp với chàng, ví như: "Thỉnh thoảng anh dành thời gian cho em thế này thì hạnh phúc biết mấy", "Hôm nay em thấy rất tuyệt vời"... Hai người sẽ có một buổi tối thật tuyệt vời.

"Còng tay" một cách độc đáo, khi cả hai ở phòng ngủ và bạn bắt đầu kéo chiếc áo ra khỏi người chàng, khi kéo đến cổ tay chàng thì hãy dừng lại. Bạn nắm lấy chiếc áo bằng một tay và dùng nó để đẩy chàng xuống giường.

Động tác này bạn làm tự tin bao nhiêu thì chàng của bạn sẽ càng cảm thấy hứng thú bấy nhiêu.


Nói chuyện nhưng không chạm vào nhau. Hãy làm điều này cho màn dạo đầu, nhìn thẳng vào chàng khi chàng của bạn đang nằm trên giường, hãy nói rằng bạn muốn nghe chàng nói chuyện, chẳng hạn như bắt đầu với câu hỏi "anh thích làm gì nhất cho em?"... Hãy dùng thời gian này như một sự thư giãn, cùng nhau nghe nhạc, uống một chút rượu vang và nói những lời có cánh, nhưng bạn phải nhớ là hai người không chạm vào nhau. Hãy nhìn và nói chuyện với nhau cho đến khi cả hai không thể chờ đợi thêm được nữa. 
Theo Giadinh.net

Đinh Thị Mười

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn