Cổ dương vật bị đau, bệnh gì?

Thứ tư, 06/07/2011, 00:00
Phần cổ dương vật của em có một dấu chấm đen tròn lớn hơn nút chai, khi sờ vào đó thì có cảm giác đau hơn những chỗ khác, xin hỏi em bị gì và có ảnh hưởng đến khả năng có con không?

Hỏi: Em năm nay 27 tuổi, phần cổ dương vật của em có một dấu chấm đen tròn lớn hơn nút chai, khi em sờ vào đó thì có cảm giác đau hơn những chỗ khác, hiện tượng này em phát hiện lâu rồi ạ, đời sống vợ chồng của em vẫn diễn ra bình thường. Vậy bác sĩ cho em hỏi em bị gì và có ảnh hưởng gì đến khả năng có con không ạ?

Một bạn đọc

Trả lời: Bạn nên đi khám nam học để kiểm tra xem dấu chấm đen đó là bệnh lý hay chỉ là sinh lý bình thường, sau đó mới kết luận được có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản hay không.   ***   Hỏi: Tôi có người yêu, khi chúng tôi muốn quan hệ tình dục, thì "cậu nhỏ" của tôi không thể vào bên trong được vì "cô bé" của người yêu tôi quá nhỏ. Cho tôi hỏi: người yêu tôi có bị dị tật bẩm sinh hay không? Và nếu bị dị tật bẩm sinh thì làm cách nào để chữa khỏi?
Nông Tiến Lữ (nongtienlu@gmail.com)   Trả lời: Trường hợp của người yêu bạn có thể là do màng trinh quá dày hoặc là dị tật không có âm đạo, cần phải đi khám để biết rõ nguyên nhân là do đâu mới có thể cung cấp cho bạn phác đồ điều trị cụ thể được.  Theo Giadinh.net

Đinh Thị Mười

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn