Bi kịch vợ “đụng” chồng trong nhà nghỉ

Chủ nhật, 22/07/2012, 10:01
Biết mình có lỗi, chị Lan cũng bứt rứt lắm. Nhưng thấy ông chồng chẳng chịu thay tính, đổi nết, chị lại tặc lưỡi bỏ qua lỗi lầm của mình. Chính vì vậy, càng ngày chị càng lấn sâu vào mối tình tội lỗi này. Chị mặc kệ và đi tìm niềm vui bên tình mới.

>> Vợ ngoại tình, chồng... tống tiền
>> Những vụ ngoại tình "có một không hai"
>> Dân văn phòng gần như ai cũng... ngoại tình! 

Bi kịch vợ “đụng” chồng trong nhà nghỉ

Hết khuyên nhủ, năn nỉ chồng không được, chị Lan mặc kệ và cũng tìm niềm vui
bên tình mới (Ảnh minh họa)

  

“Cuối tuần này, hai mẹ con em lên nhà bà ngoại chơi nhé. Anh có cái sự vụ cần giải quyết gấp không lại uổng cái hợp đồng béo bở này với đối tác”. Chị San vui vẻ đồng ý và khuyến khích chồng: “Anh cứ đi thoải mái, em sẽ đưa con bé đi chơi!”

Anh Bảo nói trước với vợ từ đầu tuần. Thực ra, chẳng có cái hợp đồng nào cần ký vào ngày nghỉ tới cả. Nhưng bởi cô bồ lúng liếng của anh lại cứ nằng nặc đòi đi khách sạn ở mãi đâu đâu để hưởng hương đồng gió nội.

Anh cũng ngạc nhiên vì thái độ tích cực của vợ. Trước, mỗi lần anh định đi đá bóng hay ngồi bia bọt với đồng nghiệp là thể nào vợ cũng tru tréo nằng nặc bắt chồng về. Thế nào mà lần này lại hồ hởi ra mặt.

Được lời như cởi tấm lòng, anh Bảo thông báo ngay cho tình nhân với giọng có đôi phần hãnh diện: “Vợ là cái đinh, cuối tuần này 'vợ chồng' mình đi hú hí nhé 'nàng tiên cá' của anh!”. Thế là ngay tắp lự, địa điểm được cô bồ chỉ định là một khu nghỉ dưỡng trên Hòa Lạc.

Như đúng hẹn, sáng anh Bảo dậy từ sớm tinh mơ, anh ngạc nhiên khi thấy vợ cũng đã lọ mọ chuẩn bị đồ đến nhà bà ngoại. Từ biệt San, anh hăm hở đến đón cô bồ nóng bỏng. Sáng sớm, thời tiết đẹp, lái xe có gái xinh ngồi cạnh cười nói giả lả làm anh cảm thấy cứ lâng lâng. Trước khi đến họ còn ghé qua vài nơi để ăn sáng và mua chút đồ uống. Đến khu nghỉ đã gần trưa, nhận phòng, anh và cô bồ quấn ngay lấy nhau từ đó đến chiều muộn.

Đói bụng, hai người ưỡn ẹo ôm nhau tình tứ xuống nhà ăn. Bỗng anh Bảo nuốt nước bọt, dụi mắt nhìn sang, anh và chị San chết điếng khi nhận ra nhau. Vợ anh vùng mạnh thoát khỏi tay người tình đồng thời với lúc anh rụt tay lại và nhích xa người cô bồ nhí eo thon, ngực mẩy.

Hai người kia thì chẳng biết sự tình ra sao, tình nhân của anh Bảo hồn nhiên bám vào vai anh nũng nịu, hôn chùn chụt vào má.

Trường hợp chị Lan lại khác. Chị là người đàn bà xinh đẹp, quyến rũ, ngọt ngào. Thế nhưng chồng chị lại lăng nhăng và thiếu quan tâm tới gia đình. Ban đầu, chị buồn lòng lắm. Hết khuyên nhủ, năn nỉ chồng không được, chị mặc kệ và cam chịu như thế.

Trong những lúc buồn chán, chị hay tâm sự với một đồng nghiệp ở cơ quan. Anh này trai trẻ, chưa vợ nhưng lại rất trải đời. Bất cứ nỗi buồn nào của chị cũng đều được anh giải tỏa. Chính vì vậy, họ nhanh chóng có tình ý với nhau.

Biết mình có lỗi, chị cũng bứt rứt lắm. Nhưng thấy ông chồng chẳng chịu thay tính, đổi nết, chị lại tặc lưỡi bỏ qua lỗi lầm của mình. Chính vì vậy, càng ngày chị càng lấn sâu vào mối tình tội lỗi này.


Một hôm, nhân dịp chồng đi công tác, chị với tình nhân cũng rủ nhau đi nhà nghỉ. Đứng ở hành lang, lửa tình đang bốc ngùn ngụt bên tình nhân, chị bỗng bủn rủn chân tay khi thấy chồng đang ôm ấp một cô gái trẻ.

Anh Hoàng chồng chị lao vào vợ la hét: “Cô giỏi lắm. Mồm cô lúc nào cũng lải nhải đạo đức. Rốt cuộc thì thế nào đây? Gặp nhau ở nhà nghỉ. Sướng chưa?”.


Anh lồi xềnh xệch vợ về nhà đánh cho thâm tím mặt mày. Sau đó, anh quyết định họp gia đình. Anh mời cả gia đình hai họ tới “phiên điều trần” chị Lan.

Đứng giữa nhà, anh oang oang kể tội “vô liêm sỉ” của vợ.

Mẹ chị Lan nói lý: “Con Lan nó sai rồi. Nó đáng tội. Nhưng còn anh thì sao? Anh có vô liêm sỉ không? Trước kia, anh đi với hết đứa này đến đứa khác, con Lan nó cạn nước mắt van xin anh thì sao? Anh có nghĩ tới ngày hôm nay không? Tôi không bênh con nhưng chồng như thế, nó cũng có phút yếu lòng chứ. Anh ghen? Thế trước đây con Lan nó không biết ghen à? Hay anh cho rằng đàn ông được quyền đi bồ, đàn bà thì không?”


Hoàng cứng họng nhưng vẫn chưa hết giận, anh dọn sang phòng khác ngủ. Từ đó, hai vợ chồng anh chẳng ai nói với nhau câu nào.

 

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn