Clip tuyệt vời về Đà Nẵng

Thứ hai, 20/08/2012, 17:21
Clip do một bạn trẻ Đà Nẵng thực hiện về thành phố quê hương mình đã khiến nhiều thành viên cộng đồng mạng xúc động.

>>Clip sốc: Nữ sinh hỗn chiến dưới gầm cầu
>>Clip: Chơi xóc đĩa được... súng K54 
>>Clip: Choáng váng khi nghe "tú ông 9X" tuyển gái mại dâm ở Quất Lâm
>>Clip: Cãi bay cãi biến khi nhặt được tiền

Được đăng tải trên trang Youtube, trong thời lượng khoảng 5 phút, clip đã lột tả khá thành công thần thái của Đà Nẵng qua những khung hình đẹp, ghi lại các hình ảnh tiêu biểu của thành phố như bãi biển, cầu Sông Hàn, chùa Linh Ứng, ga Đà Nẵng, trường Phan Châu Trinh, sân bay Đà Nẵng, Rạp Lê Độ, chợ Cồn, chợ cá buổi sớm, cảnh hoa đăng, pháo hoa ngày lễ…  

Mặc dù còn một số hạn chế như các cảnh quay chỉ giới hạn ở khu vực trung tâm Đà Nẵng, cách chọn lựa góc quay chưa thực sự chuyên nghiệp, nhạc nền chưa phù hợp… nhưng clip đã gây được ấn tượng sâu sắc đối với người xem và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

 
dnang.jpg - 27.22 KB

Ảnh cắt ra từ clip
 

“Có những điều làm nên những nét rất Đà Nẵng, và có những người tạo nên những điều chỉ Đà Nẵng mới có”, thành viên nick Thuytramsp bình luận trên trang Youtube.
 
Nhiều hình ảnh thân thương của Đà Nẵng khiến những người con của thành phố này không khỏi xúc động và hồi tưởng các kỷ niệm đã qua. “Nhìn thấy rạp chiếu phim Lê Độ nhớ lại ngày xưa trốn học đi xem phim ở đó và rạp Kinh Đô. Nhớ ơi là nhớ…”, thành viên jjnguyenable giãi bày.

"Mình thấy ông ấy bán từ hồi học cấp 2 .Giờ năm 2 đại học rồi ...nhìn thấy thương thật ...Nghe đâu hồi xưa ông từng làm đầu bếp ở nhà hàng thời Pháp.

Thấy cả cụ già bán bánh bò, bánh tiêu quen thuộc. Mình ăn bánh của cụ từ ngày học mẫu giáo đến giờ thỉnh thoảng vẫn thấy cụ đẩy xe bánh ngoài đường”, thành viên Bợm Ttđ  chia sẻ.

Ngay cả những người không phải quê Đà Nẵng cũng cảm thấy xúc động sau khi xem những hình ảnh đẹp từ clip. “Không phải người Đà Nẵng, nhưng tôi có những người bạn là con của xứ này. Họ đều là những người tuyệt vời. Mong một ngày được đến đây và gặp lại các bạn”, thành vien Tranquoccons cho biết.

 
{video="http://saigonnews.vn/images/jMedia/Video-Clip/xahoi/2012/08/20/Danang.FLV"}
 
 
Theo Datviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn