Cụ bà 83 tuổi bị côn đồ xông vào nhà đánh bất tỉnh

Thứ ba, 08/01/2013, 16:22
Hơn chục người trong gia đình đang tụ họp thì bất ngờ 2 đối tượng dùng gậy sắt, cây gỗ… xông vào tập kích, khiến cụ bà 83 tuổi và 2 người bị thương.

Ngày 8/1, thượng tá Trần Văn De, Phó trưởng công an Q.Phú Nhuận xác nhận đang điều tra, truy xét hung thủ gây ra vụ tấn công vào đêm 4/1 tại ngôi nhà trong hẻm 215 đường Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q.Phú Nhuận.

Thông tin ban đầu cho biết, 19h đêm 4/1, gia đình cụ Hà Thị Bình (SN 1940, ngụ địa chỉ trên) quy tụ con cháu để bàn lo chuyện 49 ngày cho một người cháu vừa mất.

cụ bà bị côn đồ đánh
Cụ Bình bị bó bột ở tay chờ ngày phẫu thuật.

Theo lời kể của ông Nguyễn Thanh Hải (SN 1967, là con rể cụ Bình), do hẻm nhỏ, người đông nên ông Thắng (họ hàng với ông Hải) có đậu xe chắn trước lối nhà bà V - hàng xóm.

Khi người trong gia đình bà V đi ô tô về, xe của ông Thắng gây cản trở nên phía bà V yêu cầu dời đi nơi khác.

Ông Thắng có điều khiển xe để nhường lối nhưng sau đó giữa ông và phía gia đình bà V có xảy ra cự cãi. Những người trong gia đình 2 bên có ra can ngăn nên sau đó ai bỏ về nhà nấy.

cụ bà 83 tuổi bị đánh
Ông Hải bị chấn thương ở đỉnh đầu và phần tay.

Khoảng 10 phút sau, khi gia đình cụ Bình đang xôm tụ thì bất ngờ, có 2 thanh niên cầm hung khí là gậy sắt xông vào. Ông Hải đang bế con, chạy ra hỏi chuyện thì bị 2 thanh niên đánh nhiều phát vào đầu, tay chân…gục tại chỗ.

Thấy ông Thắng có mặt trong nhà, 2 thanh niên quay vào tấn công nhưng ông này chỉ bị thương nhẹ ở bả vai và chạy ra ngoài thoát thân.

Thấy các con, cháu bị hành hung, cụ Bình chạy ra can ngăn thì liền bị 2 thanh niên dùng gậy sắt đánh tới tấp. Khi gậy sắt trên tay đối tượng bị gãy, cũng là lúc cụ Bình bất tỉnh tại chỗ.

Nghe tiếng kêu cứu, nhiều hàng xóm chạy tới hô hoán. Lúc này 2 đối tượng lên xe gắn máy tẩu thoát.

Cụ Bình và ông Hải bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Cụ Bình bị dập nát xương gần vùng cổ tay, hiện đang chờ phẫu thuật. Ông Hải bị khâu nhiếu mũi ở đỉnh đầu, bị chấn thương ở tay.

Theo ông Hải, từ trước đến nay, gia đình chưa hề mâu thuẫn với ai. Ông Hải cũng khẳng định, 2 kẻ tấn công gia đình ông chính là những người nhà của bà V, vì từng sống chung tại đây nên ai cũng biết mặt.

Sau khi vụ việc xảy ra, công an địa phương đã tổ chức lấy lời khai của các thành viên trong gia đình cụ Bình thì bà V chủ động qua… xin lỗi. 

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.


Theo VNN

Các tin cũ hơn