Cư dân mạng phẫn nộ vì cô gái ngồi lên mộ liệt sĩ chụp ảnh

Thứ năm, 10/01/2013, 14:13
Tối ngày 9/1, một bức ảnh được lan truyền trên facebook đã khiến cư dân mạng "dậy sóng" vì tức giận.

Bức ảnh đăng tải hình ảnh một cô gái trẻ đang vô tư "pose" ảnh trong nghĩa trang liệt sĩ. Điều đáng nói ở đây là cô gái rất tự nhiên, thoải mái... ngồi lên một ngôi mộ.

ba me liet si

 Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh đã khiến cư dân mạng dậy sóng.

Bức ảnh này lập tức lan truyền khắp cộng đồng Facebook và nhiều diễn đàn online, khiến cư dân mạng phẫn nộ. Vô số thành viên facebook tỏ ra không đồng tình và “ném đá” tới tấp cả người pose lẫn người chụp ảnh.

me liet si

 Không chỉ chỉ trích về thái độ vô cảm và thiếu suy nghĩ của cô gái, nhiều người còn lên án cả người chụp

Đa số cư dân mạng đều cho rằng, cô gái này không xứng đáng với sự hy sinh của các chiến sĩ. Hành động này không chỉ là sự vô tâm, vô ý mà còn là sự suy đồi đạo đức và nhân phẩm, "bôi bẩn" hình ảnh giới trẻ ngày nay.

Sau một thời gian ngắn "lùng sục", cư dân mạng đã tìm ra địa chỉ được cho là Facebook của cô gái "ngồi lên mộ liệt sỹ", cô gái này mới gia nhập Facebook từ ngày 30/8/2012 và có cover Facebook khá đặc biệt: "Tôi là học sinh cá biệt".

 liet si

Học sinh cá biệt có phải là câu trả lời cho sự vô ý thức của cô gái?

Sau những hành động gây "bão" như "viết thư chê bạn trai ít tiền","choáng váng cô gái ngồi lên cổ cụ rùa" thì đến nay, việc một cô gái tạo dáng trên mộ liệt sỹ đã trở thành hồi chuông báo động cho một bộ phận giới trẻ Việt Nam khi thể hiện những thái độ vô cảm, vô văn hóa trước các giá trị đạo đức.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích