Hơn 100 cảnh sát bao vây sới bạc, nhiều "quý bà" bị bắt

Thứ năm, 14/03/2013, 20:29
Khoảng 13h ngày 14/3, Cục cảnh sát Hình sự đổ quân bao vây sới xóc đĩa mở giữa cánh đồng tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Nhiều con bạc nhảy xuống sông bỏ trốn, suýt chết nếu không được cảnh sát cứu lên bờ.

Sới mở tại thôn Bôn Tự, xã Tân Dân, huyện Sóc Sơn, nằm cách đường quốc lộ chừng một cây số. Để vào được đây, các con bạc phải gửi xe ở bên ngoài, đi bộ theo con đường đất độc đạo.

Sới bạc nằm giữa cánh đồng

Khi hơn 100 trinh sát của Cục Cảnh sát Hình sự ập vào, những người có mặt trong sới bỏ chạy tán loạn. Nhiều người nhảy xuống sông Cà Lồ bỏ trốn song đã bị bắt lại. Một số ít do không biết bơi phải nhờ trinh sát cứu lên bờ.

Nhà chức trách cho biết hơn 600 triệu đồng bị thu giữ tại sòng. Kiểm tra người các con bạc và túi của họ, trinh sát thu tiếp khoảng 400 triệu đồng. Trong 60 người bị tạm giữ có nhiều phụ nữ, đa phần đến từ Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên...

Trong những người bị tạm giữ có hơn 50 trường hợp trực tiếp tham gia đánh bạc

Cục trưởng Cục cảnh sát Hình sự Hồ Sĩ Tiến trực tiếp đến hiện trường chỉ huy cuộc vây bắt. Ông cho biết, kẻ tổ chức sới bạc là Nguyễn Văn Tú đã bỏ trốn. Trong một chiếc túi bỏ lại trên chiếu bạc, cảnh sát phát hiện có một khẩu súng và 5 viên đạn.

Cảnh sát thu hơn một tỷ đồng tại sòng và trong túi của các con bạc.

Trong sới có nhiều hàng quán phục vụ nhu cầu của các con bạc. Hiện, công an chưa phát hiện dấu hiệu hoạt động tín dụng đen tại đây.

Chiều cùng ngày, nhà chức trách đang phân loại những người bị tạm giữ.

Theo VNE

Các tin cũ hơn