Dí dỏm clip nhạc chế cho "người cô đơn" ngày Valentine trắng

Thứ năm, 14/03/2013, 22:46
Bạn cô đơn trong ngày 14/3, không có ai để hẹn cũng có nghĩa là bạn rủng rỉnh thời gian hơn người khác, vì thế ôm đàn hát nhạc chế và làm clip tặng bạn bè là một ý tưởng không tồi cho câu hỏi "Valentine trắng thì làm gì?".

Một ngày trước Valentine trắng, clip mang tên "Valentine trắng thì làm gì?" đã được đăng tải trên Youtube và nhận được khá nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, đầu tiên là bởi sự tò mò. Bởi nhiều "F.A" (bạn trẻ cô đơn) cũng đang tự hỏi mình sẽ làm gì khi các đôi lứa bên nhau.

ngay tinh yeu

Tác giả clip gợi ý rằng, những F.A trong ngày Valentine trắng có thể lấy âm nhạc làm "cứu cánh", tự thưởng cho mình những phút giây giải trí nhẹ nhàng, hoặc là ngồi ôn lại những mối tình đã qua cũng rất thú vị.

tinh yeu

Nói là làm. Tác giả clip quyết định dành thời gian sáng tác nhạc chế, ghép với phim hoạt hình thành một clip tặng bạn bè. Chàng trai đã viết lại lời của hai ca khúc đình đám "The one that got away" (Katy Perry) và "She will be loved" (Maroon 5) cho phù hợp với câu chuyện tình cảm của mình. Ca khúc mới này nói về những "cô bé chạy mất dép" mà anh chàng từng quen.

le tinh nhan

Ca khúc chế lại được hát bằng tiếng Anh, về cơ bản không có nhiều sự khác biệt so với nguyên gốc. Dù vậy, lời dịch sang tiếng Việt khá hài hước, thú vị. Qua tiếng hát, chàng trai kể rằng mình từng có những mối tình lãng mạn với các cô gái, từ thời tiểu học cho tới hiện tại. Mỗi người con gái lại có một câu chuyện riêng, được kể lại theo lối hài hước.

Tuy nhiên, đáng buồn là các cô gái đều đã "chạy mất dép", xa rời anh chàng. Và thế là chàng trai vẫn cô đơn. Đến cuối cùng, ngỡ đã tìm được người tình trong mộng thì chàng trai tiếp tục bị bỏ rơi vì lí do là chàng "quá sến".

14-2

Hiện nay, clip nhạc chế thú vị nay đang được cư dân mạng chia sẻ khá nhiều trên Facebook.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích