Xe container tông lệch hơn 30m dải phân cách

Chủ nhật, 17/03/2013, 11:31
Khoảng 20h ngày 16/3, một xe container đã tông lệch hàng chục mét dải phân cách bê tông trên cầu Bình Phước 2 (nối Q.12 - Q.Thủ Đức, TP.HCM).
Xe container
Hiện trường vụ tai nạn xe container tông lệch hàng chục mét dải phân cách - Ảnh: Đỗ Phi

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết: vào thời điểm trên, một xe container chạy trên quốc lộ 1 theo hướng từ Q.Thủ Đức đi Q.12. Khi đến giữa cầu Bình Phước 2, xe này đột nhiên bị mất lái tông lệch hơn 30m dải phân cách bằng bê tông.

Một đoạn bê tông bị xe container hất tung lên, văng trúng một người đàn ông đang điều khiển xe máy (chạy theo chiều ngược lại ở làn xe hai bánh) khiến người này ngã nhào xuống đường, chấn thương nặng. Người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Xe container
Xe container chỉ dừng lại khi bánh xe nổ tung - Ảnh: Đỗ Phi

Ghi nhận tại hiện trường, xe máy của nạn nhân biến dạng, hàng chục mét dải phân cách bị xô lệch. Do mặt đường hẹp nên hàng trăm xe máy đã bị ùn tắc.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông đã đến xử lý vụ việc. Đồng thời công nhân đã có mặt để giải quyết hiện trường, sửa lại dải phân cách.

* Chạy sai luật “húc” phải xe tải, một thanh niên nguy kịch

Khoảng 22h ngày 16/3, trên quốc lộ 22 (đoạn qua ấp Xuân Thới Đông 2, xã Xuân Thới Đông , H.Hóc Môn, TP.HCM) xảy ra một vụ tai nạn giữa xe tải và xe máy làm một người nguy kịch.

Xe tải
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Đỗ Phi

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy chạy ngược chiều trong làn đường xe cơ giới (sai luật) trên quốc lộ 22 hướng Q.12 đi Củ Chi. Khi đến địa điểm trên, người thanh niên bất ngờ mất lái tông trực diện vào đầu xe tải đang đi chiều ngược lại. Cú va chạm khiến người thanh niên bị văng ngược lại nhiều mét, được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, xe máy bể nát nằm trên làn đường xe cơ giới, phần đầu xe tải bị móp méo.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT H.Hóc Môn đã có mặt để xử lý vụ việc. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Tuoitre

Các tin cũ hơn