Dọn hiện trường sau khi gây tai nạn chết người

Chủ nhật, 17/03/2013, 13:05
Khoảng 5 giờ ngày 16/3, tại đường liên xã Sơn Bình – Suối Rao (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) xảy ra vụ tai nạn làm một người tử vong tại chỗ, nhưng người gây tai nạn đã dọn dẹp hiện trường trước khi đi cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe máy BKS: 72X1-8670 của bà Nguyễn Thị Kim Hạnh (44 tuổi, trú xã Suối Rao, huyện Châu Đức, Bà Rịa-Vũng Tàu) nằm xoay ngang bên lề đường, còn thi thể của bà Hạnh nằm hoàn toàn dưới mương nước bên đường, nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não.

Hiện trường giả
Hiện trường nơi người ta tìm thấy xác bà Hạnh nằm bên đường. Ảnh brt.vn.

Khi người dân phát hiện vụ tai nạn và xác của bà Hạnh thì tại hiện trường chiếc chỉ có xe của nạn nhân, còn xe gây tai nạn không có, dù quanh đó còn vương lại những mảnh nhựa vỡ của một chiếc xe khác. Người gây tai nạn với bà Hạnh cũng không có.

Hai vệt máu một lớn, một nhỏ vẫn còn đọng lại bên đường. Đây là đoạn đường đi xuyên qua khu rừng phòng hộ, hai bên đường là rừng cây um tùm.

Tìm kiếm quanh khu vực tai nạn, Công an xã Sơn Bình và người dân phát hiện một chiếc xe máy Dream BKS: 72F7-2360 bị giập nát phần đầu được ai đó khiêng để trong lùm cây rậm rạp, cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 20m.

Hiện trường giả
Chiếc xe gây tai nạn được phát hiện cách hiện trường 20m. Ảnh: brt.vn.

Sau đó, ông Nguyễn Văn Khiên (34 tuổi, trú phường Phước Trung, TP. Bà Rịa) bất ngờ có mặt tại UBND xã Sơn Bình và nhận mình là chủ chiếc xe máy Dream.

Ông Khiên cho biết đã bán chiếc xe này cách đây hai ngày cho người anh em cọc chèo là Nguyễn Đức Sỹ (35 tuổi, trú xã Hòa Bình, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu).

Theo ông Khiên, sau khi bị tai nạn Sỹ đã được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Xuyên Mộc, đồng thời gọi điện báo cho ông Khiên biết. Riêng hiện trường vụ tai nạn thì không liên quan.

Được biết, sáng sớm cùng ngày bà Hạnh điều khiển xe lưu thông hướng từ xã Suối Rao ra xã Sơn Bình để lấy hàng tạp hóa về bán. Khi đến địa điểm trên thì va chạm với xe máy đi hướng ngược lại.

Toàn bộ hiện trường vụ tai nạn nằm bên lề phải theo hướng lưu thông của bà Hạnh.

Theo Phunutoday/Tuoitre

Các tin cũ hơn