Công an làm việc với con rể chủ tịch Vĩnh Phúc

Thứ năm, 28/03/2013, 14:25
Mở rộng điều tra vụ mang quan tài diễu phố, Giám đốc Công an Vĩnh Phúc khẳng định "không chịu sức ép nào" và sẽ "điều tra không nương tay dù đó là ai". Liên tục hai ngày qua, con rể chủ tịch tỉnh được cơ quan mời làm việc.

Ngày 27/3, thiếu tướng Phùng Tiến Bộ (Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, sau khi vụ án xảy ra có nhiều thông tin cho rằng sự việc có liên quan người thân của lãnh đạo UBND tỉnh, Ban Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã nhắc nhở cán bộ điều tra phải quan tâm, điều tra thật kỹ đúng người, đúng tội.

5 nghi phạm trong vụ án bị bắt giữ

Trong ngày 26 và 27/3, cơ quan cảnh sát điều tra liên tục mời anh Dũng (con rể Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc) đến làm việc để xác minh có hay không những mối quan hệ với một số người trong vụ án như nghi ngờ của dư luận.

Giám đốc Công an tỉnh cho biết, hiện 6 bị can khai vụ trọng án gây ra cái chết của anh Nguyễn Tuấn Anh không liên quan tới con rể của Chủ tịch tỉnh.

Tướng Bộ cho hay: "Tôi không chịu sức ép từ vụ này và cũng không ai tạo sức ép được cho tôi. Trong quá trình xảy ra vụ việc, tôi đã trực tiếp xuống hiện trường, gặp người nhà và chỉ đạo điều tra. Không có tâm lý lo ngại nào trong vụ này".

Người đứng đầu Công an tỉnh Vĩnh Phúc khẳng định cơ quan điều tra sẽ xác minh đúng người, đúng tội, không nương tay với bất kỳ ai trong vụ án này. "Bao nhiêu năm làm điều tra, tôi luôn sòng phẳng và nghiêm túc. Vấn đề người dân phản ánh liên quan đến con rể Chủ tịch tỉnh sẽ tiếp tục được điều tra, làm rõ", ông nói.

Theo ANTĐ

Các tin cũ hơn