Hôn trộm bạn nữ trong lớp, nam sinh bị ăn đòn

Thứ sáu, 12/04/2013, 08:40
Clip một nam sinh bị ăn đòn vì hôn trộm một bạn nữ ngay trong lớp đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. 

Xuất hiện trên Youtube ngày 22/3 vừa qua, đoạn clip có tiêu đề "Thà hôn em để bị đấm còn hơn để thằng khác hôn em" được cư dân mạng trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội truyền tay nhau.

Clip ghi lại hình ảnh một lớp học phổ thông ở miền Bắc trong giờ ra chơi. Khi hai cô cậu học sinh đang bước vào thì bất ngờ bạn nữ bị nam sinh đang đứng giữa lớp lao tới hôn trộm. Thấy cảnh "khó coi", cậu bạn đi cùng cô gái xông vào đánh tới tấp anh chàng "cơ hội" kia. Hai cậu sau đó xảy ra xô xát khiến cả lớp phải can ngăn trong khi "nạn nhân" bị rơi vào một tình huống bối rối không biết xử lý ra sao.

hon trom
 Nam sinh "cưỡng hôn" bạn nữ ngay trong lớp.
hon trom

 Hậu quả là bị ăn đòn.

Đoạn clip sau khi bị lan truyền trên mạng đã nhận được hàng nghìn bình luận khác nhau của người xem. Thành viên Tung Map thắc mắc trên Facebook: "Vụ này như dàn xếp thế mà đánh nhau thật, không hiểu?".

Còn Đặng Huy Thành bức xúc: "Chả ra cái thể thống gì cả. Cái bạn nam hôn được cô bạn kia không coi trọng con gái. Bản lĩnh thằng đàn ông con trai không nằm ở sự cưỡng ép. Nếu đây là một vụ dàn xếp thì tôi cũng khinh luôn cả bạn lên kế hoạch quay clip này". 

hon trom

 Clip gây xôn xao trên mạng.

Nickname Nam Thanh Ngô thì viết: "Dạo này lắm vụ việc liên quan đến học sinh thế. Có thể đây chỉ là một trò đùa của các bạn nhưng một khi nó đã bị quay lại và tung lên mạng thì sự việc lại không nhỏ chút nào. Hy vọng các bạn có những cư xử đúng mực". 

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn