Trung Quốc: Cô giáo mầm non dùng kim châm dương vật bé 3 tuổi

Thứ ba, 16/04/2013, 09:49
Chỉ vì nghịch ngợm, bé trai 3 tuổi người Trung Quốc đã bị cô giáo mầm non dùng kim châm vào dương vật.

Chiều ngày 12 tháng 4, gia đình của cậu bé Tiểu Văn (tên đã được thay đổi) nói chuyện với người phụ trách trường mẫu giáo Châu Đảo thuộc khu Lệ Loan, thành phố Quảng Đông, hy vọng trường họcđiều tra rõ sự việc Tiểu Văn bị châm kim vào dương vật đến chảy máu.

Người phụ trách trường cho biết, vụ việc đã được báo lên công an và trường cũng tích cực phối hợp cơ quan điều tra.  

bao hanh

Ảnh minh họa.

Tiểu Văn năm nay 3 tuổi, học tại trường mẫu giáo Châu Đảo. Một hôm, Tiểu Văn đi vệ sinh trước khi đi ngủ thì mẹ em phát hiện dương vật của con có rất nhiều vết đỏ. Sau đó, mẹ hỏi em mới biết, những vết đỏ đó là bị cô giáo mầm non phụ trách dùng kim châm vì nghịch quá. Mẹ Tiểu Văn liền lấy điện thoại chụp và quay lại.

Sau đó, gia đình đã báo công an. Người nhà còn đưa Tiểu Văn đến trường để làm rõ mọi việc. Trước mặt những mọi người, em chỉ ra cô giáo đã dùng kim châm vào dương vật của mình. Sau đó, Tiểu Văn đưa cảnh sát vào trong lớp tìm tang vật và cảnh sát đã tìm thấy mấy chiếc kim được để ở trong một ngăn kéo bàn. 

Khi phóng viên tìm đến nhà vẫn còn thấy những vết kim châm rất rõ ở dương vật của Tiểu Văn. Gia đình của Tiểu Văn cho biết, tối hôm đó, sau khi phát hiện người nhà đã ngay lập tức đưa em đến khoa nhi bệnh viện phụ nữ Quảng Châu kiểm tra. Thật may là vết thương không quá sâu.

Trong khi đó, cô giáo mầm non bị tố thì một mực khẳng định không hề động vào người Tiểu Văn. Phía nhà trường cũng cho biết, khi kết quả điều tra chưa có, trường không tiện đưa ra bất cứ ý kiến gì.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích