Quán cafe động đất

Chủ nhật, 21/04/2013, 15:25
Quán cafe với trải nghiệm động đất cực kì thú vị dành cho thực khách tới dùng bữa.

Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu một trận động đất mạnh tới 7.8 độ richter bất chợt xảy ra đúng lúc bạn đang dùng bữa trong nhà. Chắc hẳn, bạn sẽ chẳng do dự bỏ chỗ thức ăn còn thừa lại và chạy thật nhanh để bảo vệ mạng sống của mình. Ngạc nhiên thay, một quán cafe mới mở ở vùng Lloret de Mar, Tây Ban Nha lại chọn động đất làm hình thức để câu kéo khách hàng tới dùng đồ uống.

Nhìn từ bên ngoài, quán Cafe Thảm họa – Disaster Café, trông hết sức bình thường và chẳng hề có bất kì cảnh báo trước nào dành cho mọi người. Bạn sẽ nhận ra quán café này ngay từ bên ngoài dựa vào chủ đề về một chiếc đĩa bay trên biển hiệu. Trong những dịp cuối tuần, các em nhỏ tới đây còn được dành tặng cả một chương trình về người ngoài hành tinh với nhiều hoạt động vui chơi thú vị đi kèm các điều bất ngờ liên tiếp xuất hiện từ dưới mặt đất. 

 Tây Ban Nha: Uống cafe, thích mê động đất

Thứ kì lạ đầu tiên xuất hiện trước mắt bạn sẽ là đội ngũ nhân viên đội mũ bảo hiểm cùng các phương tiện bảo hộ khác để mang đồ ăn tới. Bỗng dưng vì một lí do nào đó, bạn chợt nhận ra các món ăn trở nên nặng hơn so với bình thường và … động đất bất ngờ xảy ra…

Điểm thú vị ở Disaster Cafe đó là các trận động đất ở đây xảy ra hết sức ngẫu nhiên mà không hề báo trước. Với cường độ lên tới 7.8 độ richter, mọi thứ như bị đảo lộn hết lên. Các cô gái bắt đầu la hét, bàn ghế và căn phòng dần chuyển động trong khi bạn chỉ có thể chờ đợi và cầu nguyện cho thảm họa tự nhiên chóng qua đi. Không giống như thực tế, chưa hề có bất kì một vụ tai nạn gây thương tích nghiêm trọng nào từng xảy ra ở đây. Các đĩa thức ăn luôn được làm có khối lượng nặng hơn bình thường để tránh làm vương vãi thức ăn ra ngoài khi xảy ra động đất.

 

Hiện tại công việc làm ăn của Disaster Cafe đang rất phát đạt khi khách hàng phải đặt chỗ online trước mới có thể được dùng bữa tại đây. Họ tỏ ra rất thích thú với các trải nghiệm tuy đáng sợ, mới lạ, rất chân thực nhưng lại không gây ra nguy hiểm khi vừa dùng bữa vừa thưởng thức động đất xảy ra xung quanh mình.

Theo Soha

Các tin cũ hơn