Phó VP tỉnh ủy phản pháo vụ đánh ghen trong nhà nghỉ

Chủ nhật, 05/05/2013, 13:50
Ông Vương cho biết không quen biết bà Hạ. Khi vừa mở cửa thì bị một nhóm người đẩy bà Hạ vào phòng rồi gí dùi cui điện, còng tay để lột trần quay clip...

Clip Phó Chánh VP tỉnh ủy Bình Định Lê Văn Vương bị đánh ghen trong nhà nghỉ đã gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, thực hư vụ việc này đến đâu vẫn chưa được làm sáng tỏ khi cả chồng bà Hạ, ông Vương và bà Hạ đều đâm đơn kiện.

đánh ghen
Một người đàn ông cầm còng số 8 khống chế ông Vương (Ảnh cắt từ clip)

Trong đó ông Lê Anh Quốc (44 tuổi, TP.Quy Nhơn, Bình Định) xác nhận chính ông là người đã thuê người quay clip ngoại tình của vợ mình là bà Hà Cẩm Hạ và ông Vương.

Theo ông Quốc, vợ ông và ông Vương đã có quan hệ từ rất lâu. Chính ông đã nhiều lần nhắc nhở, cảnh báo nhưng cả 2 người vẫn không chịu dừng lại khiến hạnh phúc gia đình đổ vỡ, ảnh hưởng tâm lý các con.

Do đó vào chiều 23/3, ông Quốc đã cùng hai người khác xông vào phòng 207 của một khách sạn tại TP.Quy Nhơn để bắt quả tang vợ ngoại tình, quay clip làm bằng chứng.

Theo ông Quốc, trong khi bị bắt quả tang, ông Vương luôn miệng năn nỉ bỏ qua vì là Đảng viên.

Ngay sau đó, ông Quốc đã gửi bằng chứng kèm đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng để được giải quyết.

Trên Thanh niên, ông Quốc phủ nhận việc mình tung clip lên mạng. Còn việc xuất hiện roi điện, còng số 8 trong clip, ông Quốc giải thích: "Đây là những thứ có sẵn trong xưởng gỗ của mình. Hai công cụ này được mua bên ngoài nhưng không sử dụng được, chỉ treo cho ăn trộm thấy sợ”.

Trong khi đó ông Vương lại phủ nhận hoàn toàn những thông tin trong đơn tố cáo của ông Quốc.

Báo Tuổi trẻ dẫn lời ông Vương: "Tôi không quen biết bà Hạ. Khi họ đẩy bà Hạ vào phòng rồi gí dùi cui điện vào người tôi, lấy còng số tám cố còng tay tôi để lột trần truồng nên tôi bối rối, năn nỉ để tìm cách thoát ra ngoài. Tôi đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng đề nghị điều tra làm rõ về những nội dung tố cáo mang tính vu khống và việc tôi bị làm nhục".

Cũng trên báo này, bà Hạ khẳng định không hề biết ông Vương nên không thể có chuyện bà và ông Vương quan hệ bất chính.

Theo bà Hạ, tại thời điểm bị đẩy vào phòng, bà vẫn ăn mặc kín đáo, thậm chí đang đội mũ bảo hiểm, nên việc nói giữa bà và ông Vương có quan hệ nam nữ là áp đặt.

Bà Hạ cho biết rất có thể ông Quốc quay clip với mục đích để ly hôn, vợ chồng bà đã sống ly thân hai năm nay. Hiện bà cũng đã gửi đơn kiện đề nghị làm rõ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xác minh.

 

Theo VNN

Các tin cũ hơn