Quá đẹp trai, hotboy Ả Rập lại bị xóa Facebook

Thứ năm, 09/05/2013, 21:29
Trang cá nhân của hotboy Ả Rập Omar Borkan Al Gala bỗng dưng biến mất không chút dấu vết.

Đẹp trai chẳng có gì sai. Nhưng đẹp trai quá thì cũng khó mà sống yên thân. Có lẽ Omar Borkan Al Gala đang là người cảm thấy thấm thía điều đó nhất.

Kể từ sau vụ bị trục xuất vì quá đẹp trai gây xôn xao cả thế giới, Omar đang trở thành một hiện tượng được quan tâm đặc biệt. Số lượng fan hâm mộ anh chàng siêu mẫu, nhiếp ảnh gia kiêm nhà thơ này tăng lên từng ngày theo cấp số nhân.

truc xuat

Omar Borkan Al Gala là gương mặt gây sốt trên toàn thế giới bởi vẻ điển trai.

Giữa thời đại công nghệ thông tin, internet chính là công cụ hữu hiệu nhất để công chúng gửi gắm tình yêu và tất nhiên, là cả thỏa mãn sự hiếu kì dành cho Omar Borkan Al Gala. Chính lẽ đó, không có gì khó hiểu khi trang Facebook cá nhân của anh những ngày qua là một trong những địa chỉ được ghé thăm nhiều nhất.

Thế nhưng ngày hôm qua, Facebook của Omar Borkan Al Gala – đang có 790,000 người theo dõi (790,000 followers) đã đột ngột biến mất không một dấu tích. Khi truy cập, người ta không thể tìm thấy bất kì thông tin hay những hình ảnh Omar đẹp long lanh như thường lệ, mà thay vào đó là dòng thông báo trang facebook này không tồn tại hoặc đã bị xóa.

truc xuat
  
truc xuat

Facebook của Omar Borkan Al Gala – đang có 790,000 người theo dõi (790,000 followers) đã đột ngột biến mất không một dấu tích. 

 

Điều đáng nói ở chỗ, ngay bản thân chủ sở hữu Omar Borkan Al Gala cũng không biết nguyên nhân tại sao: “Trang Facebook của tôi đã bị xóa. Và tôi cũng chẳng biết lý do nữa”.

Có vẻ như các nhà quản lý Facebook đang đồng tình với quan điểm của chính phủ Ả Rập Saudi khi cho rằng Omar Borkan Al Gala nên bị liệt vào danh sách đen vì…quá đẹp!

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích