Thêm một chàng trai Ả Rập nổi như cồn vì "tự tin quá lố"

Thứ năm, 16/05/2013, 15:56
Điều đáng mừng là chàng trai này không bị trục xuất và blog riêng của anh vẫn hoạt động bình thường cho những ai tò mò.

"Đôi mắt của anh có thể nhìn thấu tâm hồn bạn, mái tóc của anh ấy sẽ khiến cho những cô gái phải lại gần và chạm vào màn hình máy tính khi xem ảnh", đó là những gì mọi người miêu tả về siêu sao internet mới - Ahmed Angel .

dep trai
  

Xem những tấm ảnh của Angel, ai cũng có thể thấy anh là một người thích trang điểm, làm tóc và mặc những trang phục có màu sắc nổi bật. Hình ảnh của chàng trai này đang được cư dân mạng chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn.

Không chỉ thế, mọi người còn đua nhau tìm kiếm thông tin về anh. Tuy nhiên, dù mất công tìm kiếm nhưng ngoài nhan sắc của Angel, những gì mọi người biết về anh vẫn là con số không tròn trĩnh.

Để giúp cư dân mạng thoát khỏi trạng thái tò mò, Ahmed Angel đã tự đăng tải những thông tin về bản thân lên blog. Theo đó, Angel cho biết, năm nay anh tròn 18 tuổi, là người I-rắc và đang học ngành dược ở Belarus. “Tôi không phải là một người mẫu, tôi là người mẫu hàng đầu”, Angel tự nhận xét về mình.


dep trai

dep trai

dep trai

dep trai

dep trai

dep trai

dep trai

dep trai

dep trai

dep trai

dep trai

dep trai

Chàng trai 18 tuổi cho hay, hiện anh đã tạm dừng công việc diễn xuất và nghề mẫu để tập trung cho việc học. Nói về việc tung ra loạt ảnh “hot” và nhận được sự quan tâm thái quá của dư luận, anh hồ hởi: “Thật là một vinh dự lớn cho tôi. Bây giờ tôi đang thực sự cảm thấy bối rối và lo lắng vì hiệu ứng nó mang lại. Tôi không biết phải làm sao để đối phó với sự nổi tiếng này”.

Sau khi xem xong loạt ảnh của Angel, rất nhiều người đã quyết định cho anh một vài lời nhắn nhủ. Có người nói: “Angel, anh làm cho cuộc sống của tôi trở nên trọn vẹn”, trong khi đó, người khác lại nói: “Wow, wow, wow, rất rất nóng bỏng, rất rất đẹp. Angel, anh sẽ mãi mãi như bây giờ”.

Có rất nhiều thông tin chung quanh anh chàng 18 tuổi đầy tự tin này tuy nhiên, những bức ảnh dưới đây sẽ có giá trị hơn hàng ngàn lời nói. Tất nhiên, khi xem ảnh, bạn phải ghi nhớ một điều: “Anh ấy là trung tâm của vũ trụ”.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn