Tài xế xe ôm bị giết trong rừng cao su

Thứ năm, 16/05/2013, 10:51
Người dân phát hiện tài xế xe ôm nằm chết trong lô cao su với nhiều vết đâm trên người, cổ bị cắt và tài sản cũng biến mất.

Ngày 16/5, Thượng tá Trần Tiến Đạt - Chánh văn phòng công an tỉnh Đồng Nai - cho biết cơ quan công an đang làm rõ vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra tại Nông trường Cao su An Lộc (xã Xuân Lập, thị xã Long Khánh, Đồng Nai).

Hiện trường vụ án mạng.

Trước đó, vào sáng ngày 15/5 người dân đi đường phát hiện một người đàn ông nằm chết trên con đường đất tại khu vực tổ 3, Đội 2 thuộc Nông trường Cao su An Lộc nên đã trình báo công an.

Nhận được tin báo, công an Long Khánh kết hợp các phòng nghiệp vụ công an tỉnh Đồng Nai có mặt tại hiện trường để điều tra. Nạn nhân là ông Ngô Đắc Lộc (53 tuổi, ngụ P.Xuân Thanh, Long Khánh), hành nghề xe ôm. Ông Lộc bị đâm nhiều nhát và có vết dao cắt ở cổ, chiếc xe máy của nạn nhân cũng biến mất.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h cùng ngày, một số người thấy ông Lộc đậu xe ở khu vực Tượng đài chiến thắng Long Khánh thì có một thanh niên đến kêu ông chở đi đâu không rõ. Sau đó nghe tin ông này bị sát hại.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích