Kim Jong-un có "hai con gái"

Thứ sáu, 17/05/2013, 00:29
Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un được cho là hiện có hai con gái, có thể với hai người phụ nữ khác nhau, trong khi anh trai ông, Kim Jong-chol cũng có một con trai.

Chosun Ilbo dẫn lời một nguồn tin giấu tên ở Bắc Kinh cho biết vợ ông Kim Jong-un, Ri Sol-ju đã hạ sinh một bé gái cuối năm ngoái. Cựu ngôi sao bóng rổ NBA Mỹ Dennis Rodman, người từng đến Bình Nhưỡng hồi tháng hai cũng cho biết Ri chủ yếu nói về "bé gái xinh đẹp" của cô.

Đứa con đầu của lãnh đạo Triều Tiên, cũng là con gái, được cho là sinh năm 2010. Nguồn tin cho biết mẹ đứa bé này có thể không phải là Ri. 

"Ri Sol-ju biểu diễn trên sân khấu năm 2010 với tư cách thành viên của dàn nhạc Unhuasu khi Kim Jong-un trở thành cha của đứa con thứ nhất", nguồn tin nói. "Ở Triều Tiên, không thể hình dung được chuyện một đệ nhất phu nhân có bầu biểu diễn trên sân khấu".

Ông Kim được cho là đã kết hôn với cô Ri năm 2009, nhưng cô chỉ xuất hiện với vai trò đệ nhất phu nhân chính thức vào tháng 7/2012.

Kim Jong-chol, anh trai của Kim Jong-un, cũng có con trai vào năm 2010. "Những đồ trẻ em xa xỉ nhập khẩu từ châu Âu của Triều Tiên bao gồm đồ dành cho cả bé trai và bé gái", một nguồn tin ngoại giao nói. "Điều này cho thấy rằng Kim Jong-un và Kim Jong-chol có bé trai và bé gái trong cùng khoảng thời gian".

Theo VNE

Các tin cũ hơn