Giáp lá cà trong đêm, 2 người bị đâm chết

Thứ sáu, 17/05/2013, 00:27
Ngày 16/5, thông tin từ Cơ quan CSĐT (PC45), Công an tỉnh Bạc Liêu đã bắt giam 4 đối tượng để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Các đối tượng bị bắt giữ sau khi gây án làm 2 người chết và 1 người bị thương, bao gồm: Phạm Dương Nhỏ (SN 1992), Lê Tiến Nhiều (SN 1997), Nguyễn Hoàng Long (SN 1994) và Phan Văn Cường (SN 1969), tất cả đều trú tại thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu.

Đối tượng cầm đầu Phạm Dương Nhỏ.

Theo cơ quan điều tra, xuất phát từ những mâu thuẫn trước đó với Đặng Minh Sang (SN 1988) và Phan Văn Phong (SN 1991), đều trú tại ấp 1, thị trấn Gành Hào, đến nửa đêm ngày 12/5, Phạm Dương Nhỏ cầm theo mã tấu tự chế, rủ theo Long và Nhiều đi ăn nhậu để tìm cách trả thù.

Khi cả nhóm tính toán xong, Nhỏ gọi điện cho Phong và Sang đến điểm hẹn ở bờ đê Gành Hào, tại ấp 1, thị trấn Gành Hào để giải quyết mâu thuẫn.

Lúc nghe tin con trai chuẩn bị đánh nhau ở điểm hẹn, ông Phan Văn Cường (cha của Phong) không ngăn cản mà cùng nhau xông vào đánh nhau với nhóm của Nhỏ.

Cuộc giáp la cà trong đêm, khiến Sang và Phong bị nhóm người của Nhỏ chém nhiều nhát và đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Cảnh sát đã đến hiện trường bắt giữ được Phạm Dương Nhỏ vì bị thương nặng. Riêng đối tượng Long và Nhiều đã chạy trốn khỏi hiện trường.

Hiện, các đối tượng trên đều bị Công an bắt giữ để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo VNN

Các tin cũ hơn