Ly kỳ chuyện thám tử "lật tẩy" công nghệ ngoại tình

Thứ sáu, 17/05/2013, 10:49
Nghi ngờ chồng hoặc vợ ngoại tình, không ít người đã tìm đến “Thám tử tư” để nhằm bắt quả tang những mối tình vụng trộm này.

Từ những cách kiểm soát đơn giản

Cuộc sống hôn nhân hiện đại có cả trăm ngàn mối lo lắng và ngày càng chịu nhiều sức ép. Đối với những cặp đôi đang dần mất lòng tin vào nhau thì lại càng là thảm hoạ, bởi lúc ấy sự hoài nghi làm cho không khí gia đình thêm nặng nề, căng thẳng.

Thông thường, khi thấy vợ (chồng) có các biểu hiện nghi vấn hay đôi khi chỉ bằng linh cảm, nhiều người đã bắt đầu tìm kiếm cách theo dõi để thu thập bằng chứng. Cách thức thì có nhiều nhưng phổ biến nhất vẫn là kiểm tra ví, điện thoại, kiểm tra giờ giấc sinh hoạt….

tham tu

ảnh minh họa

Vốn tin tưởng chồng nên dù anh Thắng luôn phải đi công tác xa nhà, chị Loan vẫn yên tâm về sự chung thuỷ của ông xã. Loan để ngoài tai những lời đồn thổi việc anh có bồ nhí bên ngoài. Cho đến khi tình cờ nhìn thấy chồng đèo một cô gái lạ ngoài đường với vẻ thân mật, chị mới thực sự đặt dấu hỏi nơi Thắng.

Sự tổn thương về mặt tâm lý và cảm giác bị lừa dối đè nặng nơi lồng ngực khiến Loan quyết tâm làm rõ trắng đen. Sau khi lén lục ví và kiểm tra điện thoại của chồng mà vẫn chưa tìm ra chứng cứ, chị bèn đổi “chiến thuật”.

Loan để ý hơn đến giờ giấc sinh hoạt của chồng và phát hiện ra nhiều điểm đáng nghi ngờ. Cứ 1 tuần ba buổi, anh lại về nhà muộn với các lý do khác nhau: gặp gỡ đối tác, làm thêm giờ, họp đột xuất…..Loan bí mật gọi điện hỏi thăm một người bạn của anh và tất nhiên câu trả lời không trùng khớp với những gì anh Thắng đã nói.

Lần khác, chị gọi điện đến cơ quan để hẹn anh đi ăn trưa nhưng lễ tân nói anh đã đi ra ngoài từ sớm vẫn chưa thấy về. Điện thoại di động thì anh trả lời là bận họp không đi được trong khi đồng nghiệp của anh lại nói rằng ngày hôm đó chẳng có cuộc họp nào cả. 

Ngờ vực càng tăng, vậy là từ hôm sau, chị bắt đầu hành trình “theo dõi”. Loan mai phục trong một quán cà phê trước cửa công ty chồng. Một cô gái trẻ đẹp bất ngờ đỗ xe chếch khỏi cửa công ty anh một đoạn và rút máy gọi điện, 5 phút sau anh Thắng xuất hiện và chị thấy sụp đổ hoàn toàn khi tận mắt chứng kiến hai người dắt tay nhau đi vào nhà nghỉ.

Đôi khi, chỉ bằng những biểu hiện khác lạ rất nhỏ của chồng, các chị em cũng có thể phát hiện ra chồng mình đáng ngờ và đang thay đổi. Một mùi hương lạ còn vương lại trên áo, tần suất những bữa ăn tối cùng với gia đình ngày càng thưa thớt vì lý do bận việc, hay những khi có mặt vợ bên cạnh, các anh thường đi ra ngoài để nghe điện thoại…..

Những hành động khác thường ấy của chồng khiến người phụ nữ nghi ngờ và từ đây những cuộc “rượt đuổi” để theo dõi đối phương được hoạch định một cách bài bản. 

Đến các chiêu cao tay hơn

Ngày nay, khi điều kiện vật chất đã dư dả, nhiều người vì quyết tâm muốn tìm ra sự thật, muốn lật tẩy đối phương mà chấp nhận bỏ ra một khoản tiền lớn để thuê thám tử hay viết đơn xin nghỉ phép để chuyên tâm vào công việc theo dõi.

Khi tìm đến những “điệp viên”, đa phần các chị em là những người quá bận rộn với công việc, không có thời gian để trực tiếp tiến hành “điều tra”, hoặc cũng có khi vì quá nôn nóng muốn biết ngay sự thật mà nhiều người đã tìm đến loại hình dịch vụ độc đáo này.

Chị Mai tìm đến một Công ty vệ sỹ thám tử tư Hải Phòng trong tâm trạng rối bời, đau khổ. Đã từ rất lâu, chị nghe phong thanh tin chồng cặp bồ bên ngoài nhưng dưới sự quan sát của chị, anh hoàn toàn chẳng có điểm nào đáng nghi ngờ.

Vài ngày nay, những lời đồn đại ấy ngày càng tăng khiến chị “bán tính bán nghi” đứng ngồi không yên. Mai quyết định tìm đến những thám tử bởi họ có máy móc hiện đại, chuyên dụng và quan trọng là có nghiệp vụ bài bản giúp chị có thể có đầy đủ bằng chứng khiến anh Quang không thể chối cãi.

Quả nhiên không lâu sau đó, chị nhận được khá nhiều thông tin khả nghi mà trước đây chị không hề hay biết. Vẫn kiên nhẫn điều tra và phải “bắt tận tay, day tận trán” là những yêu cầu của chị đối với người thám tử. Cho đến khi tận mắt chứng kiến cảnh anh Quang âu yếm người bạn tình trong nhà nghỉ, Mai mới thật sự ngã ngửa vì không tin nổi vào mắt mình. 

Ngoài những cách thông thường hoặc nhờ đến thám tử như trên, không ít người, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ ở thành thị, còn dùng đến máy móc, kỹ thuật công nghệ cao làm phương tiện theo dõi. Máy ảnh, ống nhòm, máy ghi âm … chỉ là những chuyện nhỏ, nhiều người còn sử dụng các thiết bị tinh vi hơn.

Anh Tùng, một nhân viên kiểm toán rất rành về vi tính đã ngấm ngầm cài đặt phần mềm theo dõi máy tính cá nhân của cô vợ xinh đẹp. Tất cả những thư từ điện tử, nội dung online tình tứ của Hoa với người yêu cũ đều được anh lưu lại. Ngay cả khi bị Tùng bắt gặp trong khách sạn với bạn tình, Hoa vẫn chẳng thể hiểu được lý do tại sao chồng mình lại biết chuyện vì bản thân chị rất cẩn thận trong mọi lời nói và hành động hàng ngày.

Hậu quả để lại

Chứng kiến cuộc tình vụng trộm của nhau khiến cho cả hai vợ chồng đều có thể bị tổn thương nặng nề về tình cảm và tâm lý. Đối với các bà vợ, những khoảnh khắc khi chồng ân ái với người khác luôn ám ảnh mỗi khi vợ chồng gần gũi nhau sau này, mặc dù bản thân các chị đã chấp nhận tha thứ cho lỗi lầm của ông xã.

Ngược lại, cánh mày râu thường khó khăn hơn trong việc chấp nhận vợ mình đã từng đi ngoại tình. Như trường hợp anh Tùng chị Hoa nêu trên, sau khi bắt quả tang vợ, anh đã quyết định làm đơn xin ly hôn mặc cho vợ ra sức van nài xin anh tha thứ.

Trước khi quyết định theo dõi hay muốn bắt quả tang chồng (hay vợ) mình ngoại tình, mỗi người cần phải suy nghĩ cho thật kỹ mục đích việc làm và khả năng chịu đựng chuyện này của cả hai. Nếu chỉ cần thiết lật tẩy hành động gian díu bên ngoài thì điểm dừng thích hợp là thu thập đủ chứng cứ để giúp người bạn đời nhận ra sai lầm và quay trở lại với tổ ấm gia đình.

Trên thực tế, đã có nhiều trường hợp vì nôn nóng hay ghen tuông quá mức mà đã trách nhầm vị hôn thê của mình. Lúc ấy, tình cảm vợ chồng có thể bị sứt mẻ và nhiều khi, hạnh phúc gia đình không còn được vẹn nguyên như trước nữa.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích