Ngược đời chân dài gồng gánh nuôi chồng đại gia

Thứ tư, 12/06/2013, 15:20
Đã từ lâu trong showbiz, chân dài luôn được đặt cạnh đại gia, nhiều người còn ví von nếu không có những kẻ lắm tiền nhiều của thì chắc làng nghệ thuật không có nhiều chân dài như hiện nay.

Đối với đại gia, chân dài được xem như một biểu tượng để chứng tỏ sự giàu có trước mặt mọi người. Còn chân dài thì xem đại gia như cái mỏ để khai thác và phục vụ những nhu cầu trong cuộc sống. Vì thế bí quyết săn đại gia là đề tài được các bạn mẫu trẻ bàn tán với nhau bên trong hậu trường của những chương trình thời trang.

chân dài

Chân dài luôn gắn liền với đại gia.

Mỗi “phi vụ” cưa đổ một mỹ nhân, các đại gia thường phải phải tốn 200.000 - 300.000 đô để thỏa mãn người đẹp. “Để tôi có cuộc sống an nhàn, không phải vắt lưng đi diễn kiếm tiền, người yêu đã mua cho tôi căn hộ bên Phú Mỹ Hưng và một chiếc Ford Mondeo để thuận tiện cho việc đi lại. Hôm nào bận họp, nó cho người đưa đến tận phòng có 200 đô tự đi ăn sáng, còn hôm tôi đi Sing mua đồ, nó chỉ gửi cho có 5.000 đô...”, một siêu mẫu ở Hà Nội chia sẻ.

chân dài

Để chinh phục những người đẹp, đại gia thường tốn rất nhiều chi phí.

Chân dài và đại gia đến với nhau rất nhanh, chỉ cần một chuyến du lịch nước ngoài với vài món hàng hiệu và trang sức đắt tiền thì họ trở thành một cặp nhân tình lãng mạn.

Chính vì mối quan hệ theo kiểu "ăn bánh trả tiền" không có gì ràng buộc lẫn nhau nên chỉ cần tìm được đối tượng khác tốt hơn thì những mối tình thế này sẽ nhanh chóng tan vỡ. Đó là điều bạc bẽo mà người trong cuộc đều cảm nhận được, nhưng tất cả đều phớt lờ và chấp nhận lao vào vòng xoáy đổi chác.

Tuy nhiên, cũng có không ít đại gia và chân dài sau những cuộc vui chơi tình ái đã cảm mến nhau và quyết định đi đến hôn nhân để được danh chính ngôn thuận sống cùng với nhau.

Đến bây giờ chắc nhiều người vẫn còn khá thắc mắc với trường hợp một thiếu gia phố núi có biệt danh "sát gái" về mức độ chịu chi để lấy lòng những người đẹp lại bất ngờ từ bỏ những cuộc phiêu lưu tình ái để gắn chặt cuộc đời mình với một nữ ngôi sao.

Nhiều người cho rằng những cuộc hôn nhân thế này do yếu tố vật chất là chính chứ thật sự chẳng có tình cảm gì. Liệu rằng khi những người chồng đại gia lâm vào tình trạng "khó khăn" thì có mấy người chấp nhận ở cạnh để giúp đỡ họ vượt qua cơn khủng hoảng như kiểu "đồng cam cộng khổ", vợ chồng có nhau?

chân dài
Không ít những cặp chân dài- đại gia sau những cuộc vui đã gắn kết với nhau nên duyên vợ chồng.

Trong thời điểm kinh tế trì trệ như hiện nay thì không ít doanh nghiệp làm ăn thua lỗ, vì lẽ đó nhiều đại gia trước đây đã lâm vào tình trạng kiệt quệ. Vì vậy, liên tiếp những cuộc hôn nhân giữa đại gia chân dài đổ vỡ. Tuy nhiên, cũng có những cô vợ sẵn sàng tăng tần suất làm việc, chạy show liên tục, gồng gánh một khối lượng lớn công việc để kiếm thêm thu nhập cùng chồng vượt khó.

Minh chứng như một hot girl sau khi gây chấn động với đám cưới siêu sang cùng thiếu gia miền Tây, khi mà gia đình chồng rơi vào tình trạng bất ổn cô vẫn tận tâm bên cạnh chồng động viên giúp đỡ để anh có nghị lực vượt qua khó khăn. Những cô vợ như thế không quá hiếm trong showbiz bởi họ đến với nhau bằng tình yêu thật sự chứ không đặt nặng chuyện vật chất.

Đâu phải lúc nào chân dài cũng được hạnh phúc khi cưới chồng đại gia, đã không ít trường hợp éo le phải ngậm bồ hòn làm ngọt, cố gắng làm lụng để lo cho cuộc sống chồng con.

chân dài

"Sau khi kết hôn tôi phát hiện hóa ra anh bất tài vô dụng, đúng như những gì thiên hạ nói anh chỉ biết xài tiền của gia đình. Vì vậy, khi không còn sự hậu thuẫn của gia đình, anh trở nên khó chịu và chẳng biết làm gì ra tiền để lo cho vợ con.

Tôi lặng lẽ không nói gì, tránh cho anh sự tổn thương không đáng có. Vợ chồng một ngày cũng là tình là nghĩa. Tôi đã chấp nhận làm vợ anh, thì tôi sẽ cố gắng. Đến khi nào hết cố gắng nổi, tôi sẽ ra đi. Tôi lao vào chạy show cày cuốc kiếm tiền. Cuộc sống gia đình tôi lo hết.

Chồng tôi không hề biết, tôi đã phải vất vả ra sao để có tiền. Tôi vẫn duy trì mức sống rất cao của hai vợ chồng. Và vì quen tiêu tiền nên anh không cảm nhận được điều khác thường đó. Với anh tiền nào cũng là tiền thôi”, một hot girl đình đám Hà Nội chia sẻ sau khi lấy chồng thiếu gia.

 

Theo Mốt & Cuộc sống

Các tin cũ hơn