Người đàn ông có bộ râu dài nhất thế giới

Thứ tư, 12/06/2013, 14:54
Ram Singh Chauhan (58 tuổi, Rajasthan, Ấn Độ) đang giữ kỷ lục Guinness là người đàn ông có bộ râu dài nhất thế giới với độ dài 4.30 m.

Được truyền cảm hứng từ một người bạn yêu thích những bộ râu, ông Chauhan bắt đầu nuôi bộ râu của mình từ năm 1970, chăm sóc và cắt tỉa chúng theo định kỳ. Đến nay, bộ râu của ông đã dài 4.30 m.

 bộ râu

Thời gian đầu, ông Chauhan và vợ phải rất khó khăn để chiến đấu với bộ râu tóc bất thường này. Ông đã mất rất nhiều thời gian để chăm sóc nó: “Tôi đã xoa bóp và rửa nó mỗi ngày. Chăm sóc và cắt tỉa chúng theo định kỳ. Đi dạo với bộ ria mép hơn 4m là điều vô cùng khó khăn. Vợ tôi đã giúp tôi rất nhiều”. Mọi người thường nhìn chằm chằm vào ông mỗi khi ông đi ra ngoài.

Chauhan thường phải quấn ria mép xung quanh đầu và cổ để có thể làm mọi việc dễ dàng hơn. Tuy nhiên, ông cũng cho biết: “Tôi không gặp bất kỳ điều gì bất lợi với bộ râu này và nó làm cho tôi trở nên đặc biệt hơn”. Vợ ông cũng rất tự hào về bộ ria mép vĩ đại của chồng.

bộ râu

Nhờ có bộ ria mép khác thường, từ năm 1983, ông Chauhan đã nhiều lần xuất hiện trong các bộ phim lớn và ông cũng đã đi nhiều nơi trên thế giới để thể hiện bộ râu tuyệt vời của mình.

 

Theo TTVN

Các tin cũ hơn