Bà Tưng - từ khóa đập tan các kỷ lục tìm kiếm giải trí

Thứ hai, 08/07/2013, 11:35
Những thống kê khá thú vị về làng giải trí Việt trên Google nửa đầu năm 2013 khi trước đó Bà Tưng chỉ là con số không nhưng sau đó từ khóa này cao hơn nhiều so với Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh.

Thời điểm "đỉnh cao" của từ khóa Bà Tưng nhiều gấp 10 lần Ngọc Trinh, gấp 30 lần Bùi Anh Tuấn và Angela Phương Trinh, Lý Nhã Kỳ chỉ bằng 1/100 độ quan tâm của Bà Tưng. Trong khi đó trước tháng 6/2013, cái tên Bà Tưng chỉ là số 0 trên bộ máy tìm kiếm của Google. 

Cho đến thời điểm này, scandal của Bà Tưng chắc chắn là scandal có mức độ phổ biến nhiều nhất, đánh tan tất cả những ông hoàng, bà hoàng scandal khác như Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Bùi Anh Tuấn và Lý Nhã Kỳ. 

Ba Tung

Thời điểm "Bà Tưng" chưa xuất hiện.

Ba Tung

Và đây là sức ảnh hưởng kinh người của "Bà Tưng".

Điều bất ngờ thứ 2 là mặc dù có khá nhiều hoạt động và phát ngôn, scandal gây sốc liên tục nhưng cái tên Angela Phương Trinh vẫn nằm ở vị trí cuối top 5 so với Ngọc Trinh (vị trí thứ 2), Bùi Anh Tuấn, Lý Nhã Kỳ lần lượt ở vị trí số 3,4.

Ba Tung

Ngọc Trinh được quan tâm nhiều nhất tại Hải Phòng, Angela Phương Trinh rất được ưa chuộng tại TP.HCM, Lý Nhã Kỳ được khán giả Hà Nội tìm kiếm nhiều nhất, Đà Nẵng là thành phố quan tâm đến Bà Tưng nhất.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích