Bà Tưng, Can Lộ Lộ đều là "gái ngoan", niềm tự hào của mẹ

Chủ nhật, 07/07/2013, 08:23
Chưa hết sốc vì những clip thả rông, uốn éo phô diễn cơ thể thì mới đây, cộng đồng mạng lại một phen bất ngờ khi mẹ bà Tưng lên tiếng bênh vực, thậm chí còn tự hào về con gái.

Vài tuần trở lại đây, cư dân mạng vẫn lan truyền chóng mặt clip Bà Tưng với thân hình nóng bỏng không mặc nội y uốn éo theo bản nhạc Gentleman. Chưa hết, cô gái "thả rông" này còn bồi thêm clip "Môn học giáo dục sinh lý của em Tưng", trong đó, nhân vật chính hóa thân thành cô giáo dạy sinh lý, thả rông vòng một để nói về "bảo vệ ngực". Trước đó, cô gái này cũng từng chụp hình đang ngậm bao cao su vô cùng phản cảm.

Không khó để tìm ra "tung tích" Bà Tưng - cô gái nổi tiếng nhất trên cộng đồng mạng Việt những ngày gần đây, đó là một cô gái có tên thật là Lê Thị Huyền Anh, 20 tuổi, quê ở Nghệ An, hiện đang là sinh viên chuyên ngành thiết kế nội thất. Tên tuổi Huyền Anh nhanh chóng nổi như cồn nhờ những clip gây sốc dưới nickname Bà Tưng bất chấp mọi loại gạch đá từ cư dân mạng.

Ba Tung

Huyền Anh từng chụp ảnh ngậm bao cao su.

Trong khi đang hứng đủ loại búa rìu dư luận thì thật bất ngờ, mới đây, trên một tờ báo điện tử, bà Vinh - mẹ Huyền Anh lại khẳng định Huyền Anh là cô gái ngoan ngoãn và tử tế. Dù con gái liên tục tung clip cùng những hình ảnh sexy, phản cảm nhưng bà mẹ này vẫn tự hào về con:

"Đó là cách riêng của Huyền Anh và tôi không có ý kiến gì. Mà cũng không có gì to tát, chuyện nó hở hang hay không mặc áo ngực là hoàn toàn bình thường. Hồi ở nhà, nó cũng không mặc. Dù dư luận có nói gì thì tôi cũng bỏ ngoài tai và mặc kệ, tôi biết con mình ngoan hay hư, vẫn luôn tin tưởng và tự hào về con gái mình”. Những phát ngôn này khiến không ít bà mẹ và cư dân mạng cảm thấy thất vọng.

Ba Tung

Mẹ Huyền Anh tự hào về con gái.

Sau những lời lẽ bảo vệ, ca ngợi con gái của bà Vinh, nhiều độc giả ngay lập tức liên tưởng cặp mẹ con này với 2 mẹ con Can Lộ Lộ ở đất nước Trung Hoa xa xôi.

Đến giờ, những người quan tâm đến làng giải trí C-biz vẫn nhớ từng đường đi nước bước của vô số trò lố làm nên tên tuổi Can Lộ Lộ và vì sao cô lại được gắn biệt danh "đệ nhất hở". Điều đáng nói là người đưa Can Lộ Lộ thành sao như ngày hôm nay chính là mẹ ruột của cô - bà Lôi Bình Hiệp.

Sau 10 năm chen chân vào giới C-biz, từ khi tốt nghiệp trường múa, Can Lộ Lộ vẫn là một người khá kín đáo và kín tiếng, chỉ kiếm được những vai diễn còm cõi và vài hợp đồng quảng cáo rẻ mạt. Chính cú đột phá của bà mẹ với chiêu thức hở để nổi tiếng, bắt đầu từ việc quay cảnh Can Lộ Lộ tắm truồng rồi tung lên mạng kèm theo những lời quảng cáo kén rể năm 2011 đã đưa cô gái này từ chỗ vô danh trở thành cơn sốt không chỉ trong nước. 

Ba Tung

Mẹ Can Lộ Lộ nổi danh với những chiêu trò phản cảm.

Chiến lược hở sau đó được bà mẹ “thông minh” vận dụng triệt để. Bà Lôi không cho phép giới giải trí Trung Quốc ngừng nhắc đến con gái mình một giây nào với hàng loạt những chiêu trò lố lăng sau đó: xúi bẩy hay đúng hơn là ủng hộ con gái trút bỏ xiêm y, hai mẹ con cùng nhau chụp ảnh nude, thường xuyên xuất hiện trước công chúng trong những bộ cánh xuyên thấu và không nội y… 

Ba Tung
Để "làm gương" cho con, bà cũng tích cực nude.

Bà Lôi luôn tỏ ra hào hứng và tích cực khoe thân con gái. Đa phần những clip và hình ảnh tai tiếng gây sốt trên mạng đều do chính hai mẹ con chủ động quay, chụp và đăng tải lên mạng. Bà mẹ này cũng đi theo con đến khắp mọi nơi và vừa đạo diễn vừa phụ họa cho những trò lố lăng của con. 

Phản pháo lại quan điểm cho rằng bà là “một ma cô chuyên nghiệp dưới danh nghĩa người mẹ”, bà này mạnh miệng: “Con gái tôi chỉ cần đến một "điểm nhấn" để được chú ý. Tôi chỉ đơn giản là làm một điều hơi khác biệt một chút, để nó được truyền thông chú ý”.

Người mẹ của “đệ nhất hở” luôn thể hiện sự hãnh diện và tự hào về cô con gái lớn của mình và không ngừng lập “chiến lược” để duy trì sự nổi tiếng mà kèm theo đó là những hợp đồng quảng cáo, sự kiện bộn tiền. 

Dù không trực tiếp giúp đỡ, cổ súy, hay đồng hành cùng con trong các chiêu trò giống bà mẹ Lôi Bình Hiệp. Nhưng cách bảo vệ, ủng hộ con của bà Vinh thật khiến người ta phải suy nghĩ...

Theo TTVN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn