Snowden nhận lời cầu hôn của nữ điệp viên Nga

Thứ bảy, 06/07/2013, 09:37
Ngày 5/7, cựu nhân viên CIA Edward Snowden đã nhận lời cầu hôn của cựu điệp viên người Nga xinh đẹp Anna Chapman thông qua mạng xã hội Twitter.

Edward Snowden

Thông qua mạng xã hội Twitter, một tài khoản mang tên Edward Snowden đã viết: “Tôi sẽ cưới Chapman dù cho bất cứ điều gì xảy ra. Ôi trời, cứ nhìn cô ấy mà xem”.

Trước đó, hôm 4/7, cũng trên mạng xã hội này, người đẹp tóc đỏ gửi cho “người thổi còi” một thông điệp ngọt ngào mà không ít đàn ông trên thế giới muốn nhận được từ cô: “Snowden, anh sẽ cưới em chứ?!

Nếu cuộc hôn nhân này thực sự xảy ra thì Snowden sẽ có giải pháp cho vấn đề tị nạn của mình. Một nguồn tin thân cận của Interfax cho biết: “Trong trường hợp này, Snowden sẽ trở thành công dân Nga và nhận được sự bảo hộ từ đất nước mới mà anh cư trú”.

Sau khi Snowden phát đi thông điệp đồng ý, ngay lập tức, một nick Twitter có tên KeXXit đã nói đùa: “Cô ấy làm theo lệnh của Putin, anh có biết không? Đây là giải pháp cho vấn đề của anh”.

Vài giờ sau, Chapman đã viết thêm: “NSA, các ngài có chăm sóc cho con cái của chúng tôi không?”

Tuy nhiên, theo một nhà báo của Guardian là Glenn Greenwald, Snowden không có tài khoản Twitter hay Facebook nên tài khoản phát đi thông điệp đồng ý có thể là một “kẻ giả mạo”.

Anna Chapman là con gái một cựu điệp viên KGB của Nga. Cô trở nên nổi tiếng khắp thế giới kể từ khi về nước mùa hè năm 2010. Cô từng thừa nhận là một điệp viên nước ngoài và bị trục xuất về Nga cùng 9 người khác trong cuộc trao đổi điệp viên giữa Nga và Mỹ.

Trước đây, người đẹp tóc đỏ này là gương mặt đắt giá trên sàn catwalk và làm biên tập viên tạp chí, gương mặt quảng cáo cho ngân hàng ở Moscow đồng thời điều hành một quỹ từ thiện.

Hồi năm ngoái, Anna lại xuất hiện trên sàn catwalk ở thành phố Antalya - một trong những điểm nghỉ dưỡng hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ.

 

Theo NLĐ

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn