Nam thanh niên kinh hãi phát hiện xác người yêu loã thể

Thứ bảy, 10/08/2013, 14:39
Anh Quân xông vào nhà tìm kiếm khi nhận ra dấu hiệu bất thường ở nhà bạn gái. Nam thanh niên thét lên kinh hãi khi thấy xác cô gái trong nhà vệ sinh, trên người chỉ mặc chiếc quần lót.

Sáng 8/8, anh Quân (21 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP HCM) nhận được tin nhắn của người yêu là Cầm (20 tuổi) cho biết gã "phi công trẻ" của mẹ cô vừa đến nhà, trong khi chỉ có mỗi thiếu nữ ở nhà nên cô rất lo lắng. Vì thế Cầm muốn Quân đến ăn trưa để gã thanh niên kia không thể thực hiện ý đồ xấu với cô. “Anh ơi, có ông Quang (Trần Đại Quang, 24 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) ở đây, anh qua nhanh nha”, Cầm nhắn.

Căn nhà nơi nam thanh niên phát hiện bạn gái bị sát hại. Ảnh: K.T

Định sang ngay với người yêu nhưng lát sau anh Quân lại nhận tiếp lời nhắn: “Ông Quang về rồi, để trưa ghé cũng được”. Đến gần giờ cơm, nam thanh niên đến nhà người yêu nhưng thấy cửa khép hờ, khoá bên trong. Gọi điện thoại không thấy Cẩm bắt máy nên anh này định phá cửa xông vào.

Lúc này, Quang bất ngờ đẩy cửa đi ra với vẻ mặt hốt hoảng. Biết Quân đến tìm Cẩm, tên này cho biết cô gái đã đi với cha ruột từ sáng sớm. Nghi ngờ gã này nói dối, nam thanh niên đòi vào nhà bằng được và doạ sẽ “báo công an”. Trong lúc cậu này vào trong, Quang đã lén bỏ trốn.

Chạy đến khu vực nhà vệ sinh, anh Quân thét lên đau đớn khi phát hiện Cẩm chỉ mặc mỗi quần lót, nằm bất động dựa lưng vào tường. Nam thanh niên hô hoán mọi người đưa nạn nhân cấp cứu nhưng các bác sĩ xác định cô gái đã tử vong từ trước. Cảnh sát phát hiện nhiều vết trầy xước trên thi thể nạn nhân. Cầm cũng có dấu hiệu bị xâm hại tình dục, phần đầu bị vật cứng đánh vào gây chấn thương nặng và cổ có dấu siết. Quang được xác định là hung thủ.

Theo điều tra ban đầu, bà Huỳnh (mẹ Cầm, 47 tuổi) đã ly thân với chồng được khoảng 2 năm. Thời gian gần đây, người phụ nữ này quen biết và có tình cảm với Quang, nhỏ hơn mình 23 tuổi. Mối tình với chàng "phi công trẻ" của người đàn bà trung niên nhiều lần bị Cầm và anh trai phản đối kịch liệt.

Nghe lời các con, bà Huỳnh quyết định chia tay Quang nhưng hắn ta không đồng ý. Quang nhiều lần đến nhà bà Huỳnh doạ nạt, buộc người mẹ 2 con này phải nối lại tình cảm. Hắn vẫn vô tư qua lại nhà bà này dù mọi người đều tỏ thái độ lạnh nhạt. Mẹ con bà Huỳnh cũng không dám cương quyết vì sợ hắn ta sẽ tức giận mà "làm ẩu".

Sáng 8/8, khi bà Huỳnh đi chợ mua đồ ăn thì cũng là lúc Quang vừa đến nhà tìm. Lúc này chỉ còn mỗi Cầm ở nhà nên tên này ngồi đợi phía trong. Sợ gã này có ý đồ xấu, thiếu nữ nhắn tin cho người yêu. Khi anh Quân đến nơi thì phát hiện Cầm bị sát hại dã man.

Bà Huỳnh khóc ngất bên di ảnh con. Ảnh: K.T

Trong khi toàn bộ lực lượng trinh sát đang lần theo dấu vết của gã sát nhân thì ngày 9/8 Quang tìm đến đầu thú. Hắn thừa nhận là hung thủ gây ra vụ án và cho biết sáng 8/8 đến nhà bà Huỳnh để nói chuyện tình cảm nhưng không gặp được người tình. Thấy thiếu nữ đôi mươi ở nhà một mình, hắn sinh lòng tà dâm nên đã dùng vũ lực hãm hiếp cô gái. Sợ người nhà phát hiện, tên này sau đó bóp cổ nạn nhân để thủ tiêu.

Nhằm đánh lạc hướng điều tra, tên này còn dùng bình sứ đập lên đầu và dùng xà phòng đổ vào mồm cô gái để tạo hiện trường giả. Ngay lúc đang thực hiện thì bị Quân tìm đến phát giác.

* Tên nạn nhân được thay đổi.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn