Nữ điều dưỡng tự tử không chết, tố bác sỹ phụ tình

Thứ hai, 12/08/2013, 10:42
Nhiều ngày qua, dư luận địa phương huyện Cái Nước (Cà Mau) xôn xao chuyện một nữ điều dưỡng tên D công tác tại khoa cấp cứu của BV Đa khoa Khu vực huyện Cái Nước đã tìm đến cái chết vì bị phụ tình.

Rất may người nhà phát hiện sớm, đưa đi cấp cứu kịp thời nên chị D. đã thoát chết.

ngoai tinh

Trao đổi với phóng viên vào chiều ngày 17/6, nữ điều dưỡng này nói trong nước mắt: “Tôi và bác sỹ Duy Văn Đua, Phó khoa cấp cứu của BV đã quen nhau gần nửa năm nay. Khi quen tôi anh ấy nói là mình sắp ly hôn với vợ,  khuyên tôi hãy gắng chờ đợi, khi sắp chuyện gia đình xong anh ta sẽ cưới tôi về làm vợ. Nhưng do thời gian gần đây, anh ấy hay ghen tuông bừa bãi, nhiều lần trách mắng tôi. Cũng vì buồn chuyện tình cảm mà tôi đã nghĩ đến chuyện uống thuốc ngủ tự tử.”

Chị D. nghẹn ngào cho biết thêm, chị vừa có đơn gửi đến lãnh đạo BV yêu cầu cấp trên làm rõ chuyện bác sỹ Đua có mối quan hệ vượt trên mức tình cảm anh em với chị, vì  từ khi sự việc xảy ra chị phải chịu nhiều áp lực từ phía dư luận.

Để tìm hiểu thêm thông tin, phóng viên có nhiều lần gọi điện thoại liên hệ với vị BS nhắc đến trong câu chuyện này nhưng bác sỹ Đua không bắt máy.

Bác sỹ Bùi Đức Văn, Giám đốc BVĐK khu vực huyện Cái Nước thông tin: “Hiện lãnh đạo BV đã chỉ đạo cho Ủy ban Kiểm tra làm việc với BS Đua, đồng thời chỉ đạo Công đoàn làm việc với D để có hướng xử lý phù hợp. Tuy nhiên, khi trao đổi với lãnh BV, BS Đua chỉ thừa nhận mình chỉ có nhắn tin nói chuyện qua lại với D về công việc chứ không có chuyện tình cảm xảy ra".

Theo Dantri

Các tin cũ hơn