Malaysia: Tai nạn xe khách kinh hoàng, 37 người thiệt mạng

Thứ năm, 22/08/2013, 13:46
Đã có ít nhất 37 người được xác nhận đã thiệt mạng sau vụ tai nạn thảm khốc tại Malaysia khi một chiếc xe khách gặp nạn lăn xuống khe núi sâu ngày hôm qua (21/8).

Số người thiệt mạng có thể sẽ còn tăng cao hơn nữa vì 16 hành khách khác bị thương nặng đã được đưa tới bệnh viện đang trong tình trạng nguy kịch.

Các quan chức cho biết xe khách này trở 53 người. Xe khách gặp nạn khi chiếc xe bắt đầu chuyển hướng và bị rơi xuống sườn dốc 70m tại Cao nguyên Genting, một khu nghỉ dưỡng giải trí và cờ bạc sau khi rời khỏi thủ đô Kuala Lumpur khoảng 1 giờ.

Mali

Ảnh channelnewsasia

Ông Christopher Chong, một nhân viên cứu hỏa tại hiện trường cho biết, “đã có 37 người bị thiệt mạng trong đó có 13 phụ nữ và 24 đàn ông”.

Theo ông Chong, tài xế lái xe cũng nằm trong số những người  bị thiệt mạng. Mặc dù các quan chức cho rằng những hành khách này đều là người Malaysia tuy nhiên nhân viên tại khách sạn Kuala Lumpur cho biết nhiều người bị thương đã được đưa tới đây sau khi xảy ra tai nạn trong đó có 1 người Thái lan và 1 người Bangladesh.

Chiếc xe bus hiện vẫn còn nằm trong bụi cây rậm rạp.

Cảnh sát vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những người còn sống sót sau khi bị văng khỏi xe khách.

Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích