Nam sinh chửi bố mẹ, vì không có quần áo mới

Thứ ba, 27/08/2013, 14:28
Những lời lẽ thô tục được cập nhật trên dòng status của nam sinh đang gây ấn tượng rất xấu, hầu hết cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động thiếu suy nghĩ này.

Dòng status phản cảm này được chính nam sinh có nickname “Bo Xinh Tưi VN” đăng tải lên trang cá nhân facebook của mình, và liên tục nhiều ngày qua những lời chửi tục tĩu, “vô văn hóa” kia, đã nhanh chóng trở thành “tâm điểm” thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân trên cộng đồng mạng.

chui cha
Dòng status của nam sinh "Bo Xinh Tưi VN" đang gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng.

Theo những gì đăng tải trên dòng status, nguyên nhân dẫn tới việc nam sinh này lôi người thân ra chửi bởi, “sắp tới ngày khai giảng mà bố, mẹ vẫn chưa lấy quần áo đã đặt may ở cửa hàng về. Thay vì có quần áo mới nam sinh sẽ phải mặc bộ quần, áo cũ để đi tới trường gặp bạn bè, thầy cô. Điều đó khiến nam sinh này cảm thấy “xấu hổ, nhục nhã”.

Không chỉ vậy, trong dòng status nam sinh “Bo Xinh Tưi VN” còn bảo rằng: “Sau này lớn lên sẽ cho người thân biết tay”.

Hầu hết trước những lời lẽ thô tục của nam sinh, cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ, nhiều người cho rằng biểu hiện của hành động này là; “Vô văn hóa, đua đòi, không có não, thua một loài động vật, coi thường người thân..”.

chui cha

Hành động thiếu suy nghĩ của nam sinh, bị dân mạng "ném đá"

Lướt qua facebook thấy, những bộ trang phục của nam sinh này mặc khá thời trang, đặc biệt là khuôn mặt còn rất trẻ (sinh năm 1999). Và hiện tại, dòng status vẫn tiếp tục được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt, cùng vô số “gạch đá” ném vào “Bo Xinh Tưi VN”.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích