Úc: Tìm thấy thi thể người bị cá sấu ngoạm

Thứ ba, 27/08/2013, 10:01
Cảnh sát Úc đã tìm thấy thi thể của người đàn ông được cho là bị cá sấu khổng lồ nuốt chửng ngay trước mắt bạn bè trong lễ sinh nhật của mình.

Ngày 26/8, cảnh sát Úc đã tìm thấy thi thể của nạn nhân Sean Cole ở khúc sông Mary gần nơi anh bị một con cá sấu khổng lồ tấn công hôm 23/8.

Cảnh sát Northern Territory đã tìm thấy thi thể của Sean Cole ở vùng nước gần nơi anh biến mất sau khi bị một con cá sấu tấn công trên sông Mary trước mắt 15 người bạn.

mat tich

Nạn nhân Sean Cole

Cảnh sát Geoff Bahnert cho rằng nhiều khả năng anh Cole đã thiệt mạng ngay sau khi bị con cá sấu khổng lồ tấn công lúc đang tìm cách bơi qua con sông này.

Viên cảnh sát này nhận định: “Những con cá sấu lớn thường dìm chết nạn nhân của mình ngay từ đầu để dễ dàng khống chế con mồi hơn. Nhiều người đã trông thấy anh Cole nằm giữa hai hàm răng của con cá sấu này.”

mat tich

Nạn nhân bị cá sấu khổng lồ tấn công khi bơi qua sông

Trước đó, trong quá trình tìm kiếm thi thể anh Cole, cảnh sát đã bắn chết 4 con cá sấu, trong đó có con cá sấu dài tới 4,8 mét được cho là đã nuốt chửng anh này.

Ông Glen Spearing, Phó hiệu trưởng trường đại học Rats Football Club cho biết việc một chuyên gia IT như anh Cole liều mạng bơi qua một con sông đầy cá sấu như vậy khiến ông rất ngạc nhiên.

Tuy nhiên ông Spearing cũng nhận xét rằng Cole là một con người nhạy cảm và sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì bạn bè. Anh Cole đang tổ chức tiệc mừng sinh nhật của mình cùng bạn bè ở gần sông Mary thì tai nạn xảy ra.

Theo VNE

Các tin cũ hơn