Người mẫu Cao Thùy Linh bị quận 1 cẩu xe Mercedes đậu trước New World

Thứ bảy, 25/03/2017, 08:11
Người mẫu Cao Thùy Linh xin ông Đoàn Ngọc Hải cho gỡ niêm phong, đóng phạt tại chỗ để không bị cẩu ôtô đậu sai quy định, nhưng Phó Chủ tịch quận 1 không đồng ý.
{youtube="https://youtu.be/0tqnFOPdieo"
Tối 23/3, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 1, dẫn đầu đoàn liên ngành đi chấn chỉnh trật tự lòng lề đường, vỉa hè.
Khi đến căn nhà trên đường Trần Hưng Đạo, đoàn kiểm tra phát hiện một cầu thang chiếm vỉa hè. Đại diện gia đình giải thích vì nhà có tranh chấp, không có lối đi nên phải làm cầu thang trên vỉa hè, trong nhà có cụ bà hơn 80 tuổi đang bị bệnh. Con chủ nhà giải thích nếu tháo dỡ cầu thang sẽ không còn đường vào nhà nên ông Hải xem xét cho để lại, giải quyết sau.
Khi đoàn kiểm tra đi ngang khách sạn New World, phía đường Lê Lai, phát hiện 2 ôtô hạng sang là Range Rover và Mercedes đậu dưới lòng đường dù có biển cấm đậu.
Ngay lập tức, đoàn kiểm tra tiến hành niêm phong xe, cẩu ôtô về trụ sở cơ quan chức năng.
Lúc này, người mẫu Cao Thùy Linh xuất hiện, xin gỡ niêm phong và nộp phạt tại chỗ.
Tuy nhiên, ông Đoàn Ngọc Hải không chấp nhận. “Bên kia đường là bãi xe có thu phí của thành phố nhưng sao chị không qua đó đậu lại đậu dưới lòng đường”, ông Hải nói rồi yêu cầu lực lượng chức năng cẩu chiếc Mercedes đi.
Người mẫu Cao Thùy Linh (cô gái từng gây xôn xao dư luận với bộ ảnh khỏa thân chụp bên ngựa) phản ứng trước việc chiếc Mercedes bị cẩu đi trong khi cô có mặt kịp thời tại hiện trường xử lý vi phạm. Trước đó, vào chiều 22/3, ông Đoàn Ngọc Hải cho tháo niêm phong và không cẩu chiếc xe đậu quá thời gian quy định trên đường Hải Triều khi chủ xe xuất hiện.
Tối cùng ngày, lực lượng chức năng cũng đập nhiều bậc thềm, mái hiên lấn vỉa hè, xử phạt quán nhậu để bàn ghế lấn chiếm vỉa hè và xả rác.
Gặp người khuyết tật đi xe lăn bán vé số trên vỉa hè, ông Hải bắt tay thăm hỏi.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích