Quách Phú Thành bị chê hám tiền vì sang Mỹ lưu diễn giữa dịch corona

Thứ sáu, 31/01/2020, 09:50
Quách Phú Thành mới đây đã cùng ê-kíp bay sang Mỹ lưu diễn. Động thái của anh khiến công chúng không hài lòng khi hầu hết nghệ sĩ Hoa ngữ đã ngừng hoạt động vì dịch corona.

Ngày 31/1, Sohu đưa tin Thiên vương Hong Kong - Quách Phú Thành cùng 6 nhân viên lên đường sang Mỹ để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn dài ngày của mình ở xứ cờ hoa. Nam ca sĩ mang kính râm và đeo khẩu trang che chắn cẩn thận khi xuất hiện tại nơi công cộng.

Tại sân bay, trả lời phỏng vấn của truyền thông, Quách Phú Thành cho hay anh sẽ ở Mỹ biểu diễn trong hơn 10 ngày. Ê-kíp cũng trang bị một số lượng lớn khẩu trang y tế để đối phó với dịch bệnh viêm phổi corona.

Quách Phú Thành đeo khẩu trang kín mít tại sân bay Hong Kong khi xuất hành sang Mỹ.

Khi được hỏi về thông tin nam nghệ sĩ đã cấm bà xã Phương Viện về Đại lục thăm gia đình vào dịp năm mới vì dịch corona, Quách Phú Thành phủ nhận tin tức trên.

"Tôi không cấm cô ấy về Thượng Hải ăn Tết. Thực tế, chúng tôi đã lên kế hoạch về quê Phương Viện thăm người thân, nhưng buộc phải hủy bỏ lịch trình. Mọi người được khuyến cáo ở trong nhà, hạn chế ra ngoài. Hai con gái của tôi cũng phải nghỉ học ở nhà. Phương Viện còn lo lắng về tình hình dịch bệnh hơn tôi. Cô ấy nhắc tôi đeo khẩu trang cả ngày", Thiên vương Hong Kong chia sẻ.

Sau khi tin tức Quách Phú Thành sang Mỹ lưu diễn được đăng tải, công chúng Hong Kong đã bày tỏ sự phẫn nộ. Trên mạng xã hội, không ít người đã lên tiếng chỉ trích nam ca sĩ và gọi anh là kẻ "hám tiền".

"Quách Phú Thành thiếu tiền đến vậy sao? Trong khi cả Hong Kong đang gồng mình chống lại corona, anh ta lại bay sang Mỹ và tổ chức live show", "Anh ta đang cho thấy mình là kẻ mê tiền. Dịch bệnh diễn ra, chưa nghe anh ta đóng góp hay ủng hộ thì đã nghe tin đi nước ngoài biểu diễn", "Cũng mang danh Thiên vương mà khác nhau một trời một vực, Lưu Đức Hoa hủy 12 live show, Lê Minh hủy 2 show. Số lượng người nhiễm bệnh ở Mỹ hạn chế, nhưng cũng không thể coi thường", cư dân mạng bình luận.

Nam ca sĩ và ê-kíp bị công chúng chỉ trích dữ dội vì sang Mỹ biểu diễn trong lúc dịch corona hoành hành khắp nơi.

Theo SCMP, tính đến nay, số lượng ca dương tính với corona tại Hong Kong đã nâng lên con số 10 người. Chính quyền xứ Cảng thơm đã ban bố tình trạng khẩn cấp y tế, mọi hoạt động vui chơi, giải trí đều bị hạn chế để tránh sự lây lan diện rộng của virus tại đặc khu.

Hưởng ứng lời kêu gọi, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Hong Kong cũng đã tự đóng băng hoạt động cho đến khi bệnh dịch được kiểm soát. Chính vì vậy, việc làm của Quách Phú Thành giữa thời điểm nhạy cảm khiến không ít người bức xúc. Trước đó, Hoa hậu Hong Kong 2010 Trần Đình Hân cũng trở thành đối tượng bị tẩy chay và hứng chịu vô số chỉ trích vì bị cho là lợi dụng dịch corona đầu cơ khẩu trang, bán giá cao.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Kết quả SXMT nhanh nhất