Loạt sao Hàn - Hoa hủy show vì dịch viêm phổi Vũ Hán

Thứ sáu, 31/01/2020, 16:21
Giữa tình hình số người mắc bệnh viêm phổi do virus corona ngày càng tăng, không ít nghệ sĩ Trung Quốc và Hàn Quốc phải bỏ dỡ lịch trình để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân cũng như người hâm mộ.

Taeyeon (ảnh trái) và Lisa đều phải hủy bỏ lịch trình vì lo ngại virus corona

Sáng 31.1, công ty giải trí YG Entertainment thông báo buổi ký tặng của nhóm nhạc Sechskies tại Trung Quốc vào đầu tháng 2 sẽ tạm hoãn để ngăn ngừa sự lây lan của virus corona. Thời gian tổ chức lại sự kiện sẽ được tiết lộ sau.

Đồng thời, ông lớn của showbiz Hàn này còn chia sẻ rằng Lisa (nhóm Black Pink) cũng sẽ không sang Trung Quốc ghi hình cho show thực tế Thanh xuân có bạn (Idol Producer 2). Chương trình vẫn chưa xác định được ngày sẽ ghi hình lại.

Trước đó, công ty tổ chức sự kiện cho Taeyeon (SNSD) và nhóm nhạc nam NCT Dream cũng cho biết phải hủy các đêm diễn dù mọi công tác đã chuẩn bị xong xuôi. Cụ thể, show The Unseen tại Singapore của trưởng nhóm SNSD dự kiến diễn ra vào ngày 1.2, hai concert The Dream Show của NCT Dream ở Singapore và Macau tổ chức vào tháng 2 đều bị hủy bởi lo ngại bệnh phổi Vũ Hán. Phía đơn vị quản lý khẳng định sẽ hoàn trả tiền vé cho khán giả.

Nhóm nhạc nam Sechskies hoãn buổi gặp gỡ fan ở Trung Quốc
Trong khi đó, nam diễn viên Kim Soo Hyun cũng quyết định bỏ fanmeeting của mình vì tình hình bệnh viêm phổi ngày càng lan rộng. Hiện nhiều người hâm mộ Kpop đang mong mỏi các công ty quản lý đưa ra kế hoạch phù hợp với nghệ sĩ để tránh nhiễm virus corona. Thậm chí, phần lớn fan còn yêu cầu gác lại toàn bộ kế hoạch làm việc trong thời điểm bệnh tình nhạy cảm này.
Không riêng sao Hàn, mà nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ cũng phải gác lại toàn bộ lịch trình đã định sẵn vì virus corona. Lưu Đức Hoa, Lê Minh, Châu Kiệt Luân, Thái Y Lâm... vừa tuyên bố hủy show vừa quyên góp giúp đỡ phòng chống căn bệnh viêm phổi Vũ Hán.
Ngoài ra, hầu hết người nổi tiếng ở đất nước đông dân nhất hành tinh đều đăng tải thông tin phòng ngừa virus corona, khuyến khích mọi người không nên đến chỗ đông đúc, giữ vệ sinh sạch sẽ, mang khẩu trang… để ngừa bệnh.
Kim Soo Hyun lỡ hẹn với fan vì lo ngại bệnh viêm phổi Vũ Hán

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích