Victoria's Secret vướng nhiều lùm xùm về coi thường phụ nữ trong những năm gần đây, đứng trước tin đồn đang rao bán công ty. Dù vẫn là hãng bán lẻ đồ lót thống trị tại Mỹ năm 2018, doanh thu của hãng liên tục giảm và không có dấu hiệu phục hồi từ năm 2015. Trong khi đó, doanh thu của các thương hiệu đồ lót trực tuyến đang tăng lên. Theo BI, Victoria's Secret đang bị các hãng bán lẻ Adore Me (Mỹ) từng bước giành thị phần nhờ các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội.
Roy Raymond thành lập Victoria’s Secret vào thập niên 1970. Tuy nhiên, thương hiệu này chỉ phất lên sau khi được CEO L Brands - Leslie Wexner mua lại năm 1982. Năm 2001, hãng mang đồ lót của mình từ cửa hàng lên các sàn diễn thời trang trên sóng truyền hình qua Victoria's Secret Fashion Show. Sự kiện từng được chú ý bậc nhất trong ngành thời trang, với giá vé hàng chục nghìn USD. Tháng 11/2019, L Brands thông báo ngừng tổ chức các buổi trình diễn áo tắm thường niên, dựa trên chiến lược tiếp thị mới của hãng cùng hiệu quả kém của các chương trình gần đây.
Theo Tiền Phong