Phương Thanh xin lỗi người Quảng Ngãi

Thứ sáu, 13/11/2020, 21:10
Ca sĩ Phương Thanh xin lỗi người Quảng Ngãi vì vô tình để xảy ra hiểu nhầm dân ở đây tham lam, "canh me" tiền cứu trợ.

Chiều 13/11, Phương Thanh viết trên trang cá nhân: "Tôi khẳng định ý chính trong dòng đăng tải của tôi muốn nói là phản ánh thực trạng về chuyện từ thiện, vài cá nhân tiêu cực, mong muốn đưa ra phương án tốt nhất cho người khó khăn cần nhận hỗ trợ. Trong thâm tâm, tôi không và chưa bao giờ cố tình làm mất đi tình cảm người Quảng Ngãi như các trang mạng giật nội dung 'Phương Thanh tố cáo người dân Quảng Ngãi tham lam'. Do bị hiểu lầm, tôi phải là người chịu trách nhiệm xin lỗi".

Cô nói đã gỡ bỏ dòng đăng tải trước đây trên trang cá nhân và mong người Quảng Ngãi thông cảm cho cô về những hiểu nhầm.

Ca sĩ Phương Thanh làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ngãi, ngày 12/11. Ảnh:Thạch Thảo.

Ca sĩ Phương Thanh làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ngãi, ngày 12/11. Ảnh:Thạch Thảo.

Ngày 12/11, ca sĩ có buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ngãi. Ông Nguyễn Thanh Sơn - giám đốc Sở - yêu cầu Phương Thanh làm rõ việc cô có đến tỉnh này làm từ thiện hay không và quan điểm của ca sĩ về dòng trạng thái cô đăng hôm 29/10 trên trang cá nhân.

Ở bài viết, ca sĩ cho biết đang đi từ thiện tại một làng ở Quảng Ngãi, trong đó có nội dung: "Nhiều người dân trên bờ chỉ bị ảnh hưởng nhẹ, không nằm trong vùng mưa lũ cũng canh me... đồn: 'Đoàn Thủy Tiên tới cho 10 triệu kìa. Toàn canh me 10 triệu, không bị lũ lụt lắm cũng canh me tiền. Vô tình tính tham của con người cũng bắt đầu trỗi dậy". Trong một phần bình luận trên Facebook, Phương Thanh nói cô đến huyện Đại Lộc. Tuy nhiên, huyện này ở Quảng Nam, không thuộc tỉnh Quảng Ngãi.

Lãnh đạo Sở cho rằng sau bão, hàng trăm nghìn người dân rơi vào cảnh khó khăn. Mọi người cần hỗ trợ nhu yếu phẩm, bà con vui vẻ đón nhận và cảm ơn, không có chuyện "canh me 10 triệu" hay "ai cũng nhắm vào tiền và đồ nhu yếu phẩm bị vứt bỏ" như cô đăng tải. Còn Phương Thanh khẳng định cô có tới Quảng Ngãi nhưng không nói rõ địa danh.

Phương Thanh cho biết trên trang cá nhân, cô chỉ phản ánh điều được lẫn chưa được của hành trình đi từ thiện.

Ca sĩ sinh năm 1973. Khoảng giữa thập niên 1990, cô là một trong những ngôi sao ca nhạc được yêu thích từ thời kỳ hoàng kim của chương trình Làn Sóng Xanh. Cô có nhiều bản hit như Khi giấc mơ về (Đức Trí), Giã từ dĩ vãng (Nguyễn Đức Trung), Trống vắng (Quốc Hùng)...

Theo VNE

Các tin cũ hơn