Giang Hồng Ngọc phản ứng ý tưởng CSGT làm shipper: 'Vui thôi, đừng vui quá'

Thứ hai, 26/07/2021, 17:08
"Vui thôi, đừng vui quá" - nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc bày tỏ ý kiến trước việc đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đề xuất cảnh sát giao thông làm shipper.

Giang Hồng Ngọc vừa có chia sẻ dài trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho hay, cô rất ít khi nói những chuyện không liên quan tới bản thân, hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, cô chỉ mong cho gia đình và những người thân thật nhiều sức khỏe, bình an. Với Giang Hồng Ngọc, đó là điều may mắn nhất ở thời điểm này.

Tuy nhiên, sau khi đọc được chia sẻ, trong đó người viết đề xuất để cảnh sát giao thông làm shipper thì cô thấy cần phải lên tiếng. "Mấy anh cảnh sát giao thông (CSGT) đổi qua thành shipper giao hàng cho người dân vậy còn ai đứng ngoài chốt để lo phòng chống dịch cho đất nước, còn ai quản lý được nguồn giao thông qua lại an toàn cho tất cả xe lương thực thiết yếu vào Sài Gòn?"- nữ ca sĩ đặt câu hỏi. Cô cũng nhắn nhủ người viết: "Vui thôi, đừng vui quá".

Giang Hồng Ngọc phản ứng ý tưởng CSGT làm shipper: 'Vui thôi, đừng vui quá' - 1

Nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc.

Giang Hồng Ngọc còn chia sẻ thêm: "Với Ngọc bây giờ còn nằm yên trong nhà ăn một tô mì gói có cải ngọt thôi, đó là điều quá hạnh phúc rồi. Mình được yên ổn ở trong nhà trong khi đó ngoài kia chính lực lượng vũ trang và các y bác sĩ, y tá, tình nguyện viên... đang phải gồng mình cho đất nước. Họ đang là những người hùng không ngại chính mình sẽ mắc bệnh, phải xa người thân, không được về gặp mặt trong một thời gian nhất định, ăn cơm thì bữa đói bữa no vì phải luôn lao vào giúp đỡ người dân và bệnh nhân".

Nữ ca sĩ nhắn nhủ thêm: "Mình vẫn còn ăn được bữa cơm ấm cúng, yên ấm nằm trên chiếc giường mỗi ngày, thì không chia sẻ được với họ cũng bớt ý kiến. Giúp cho đất nước hiện tại là mình hãy ở yên trong nhà, nếu có ra đường mua đồ thiết yếu thì hãy thực hiện 5K để bảo vệ mình và người chung quanh. Và quan trọng hơn nếu có điều kiện tốt hơn, mình có thể chia sẻ đến những người đang quá khổ hơn mình, bây giờ với họ là sống không bằng chết, vì họ gồng hết nổi rồi. Viết đến đây mà cay mắt. Mong chúng ta hãy đồng lòng vượt qua được trận này. Thương lắm Việt Nam ơi".

Giang Hồng Ngọc phản ứng ý tưởng CSGT làm shipper: 'Vui thôi, đừng vui quá' - 2

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vừa có phát ngôn gây tranh cãi dữ dội trong công chúng.

Trong chia sẻ của mình, Giang Hồng Ngọc không nhắc tới bất cứ cái tên cụ thể nào nhưng mọi người đều biết, cô đang bức xúc trước ý kiến của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Trước đó, vị đạo diễn này viết trên trang cá nhân: “Tui có ý tưởng vậy nè. Nếu chúng ta hạn chế shipper, không cho người dân ra đường thì ngoài đường rất ít người. Vậy các bạn cảnh sát giao thông cũng rảnh hơn, vậy nhờ các bạn chuyển hàng cho dân được không? Vừa nhanh vừa an toàn, và cũng là dịp cảnh sát giao thông tri ân người dân bấy lâu nay đã....”.

Chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gây nên những tranh cãi dữ dội từ phía công chúng. Phần lớn để cho rằng, đạo diễn phim Tiệc trăng máu nên cẩn trọng khi phát ngôn.

Hiện tại, chia sẻ trên không còn trên trang cá nhân của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Anh cũng giữ im lặng trước phản ứng của công chúng.

Theo VTC News

Các tin cũ hơn