Những chiếc xế đi mượn bạc tỷ xôn xao showbiz Việt

Thứ tư, 31/07/2013, 13:59
Nhiều nghệ sĩ đã gây sóng gió khi liên tục mượn đồ giá trị vì nhiều mục đích khác nhau như mượn đi tạm, làm đạo cụ cho sản phẩm âm nhạc, thể hiện đẳng cấp bản thân...

Angela Phương Trinh với BMW hơn 2 tỷ đồng, Porsche Panamera S 4 tỷ đồng

Cách đây ít ngày, "bà mẹ nhí" lại dính scandal mới khi bị khui ra chuyện những "siêu xế" chính cô khoe trước đây đều là đồ đi mượn. Đầu tiên là chiếc BMW màu đen có giá trên tỷ cô lái đưa em gái đi ăn kem gây náo loạn một tuyến phố.

Sau đó không lâu, hot girl 18 tuổi lại khiến dư luận "mắt tròn mắt dẹt" chiêm ngưỡng "siêu xế" Porsche Panamera S màu trắng sữa có giá lên tới 4 tỷ đồng được cho là của mình. Khi bị truyền thông bóc mẽ, cô không biết làm gì ngoài việc thừa nhận tất cả chỉ là đồ đi mượn.

Tuấn Hưng với Lamborghini Aventador LP700-4 25 tỷ đồng

Ngay sau khi những bức hình về chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 xuất hiện trên trang cá nhân của Tuấn Hưng đã tạo nên một làn sóng trong cộng đồng mạng. Đa phần công chúng và fan cho rằng, đây là "siêu xế" được nam ca sĩ đào hoa mới tậu. Sau khi hàng loạt báo mạng giật tít tanh tách về việc Tuấn Hưng tậu "xế khủng", sự tò mò trên càng thêm được kiểm chứng. Sự thật và cũng giống như nam ca sĩ xác nhận, đây chỉ là chiếc xe anh mượn của một người bạn để làm đạo cụ cho MV mới.

Quế Vân với "siêu xế" Roll Royce Phantom trên 20 tỷ đồng

Quế Vân là một trong những ca sĩ chịu khó mượn đồ nhất showbiz Việt. Chiếc xế cổ dòng Phantom có giá tham khảo lên đến 24 tỷ đồng dưới đây không phải lần đầu tiên người đẹp mượn để đi dự sự kiện. Chính vẻ đẹp sang trọng, hầm hố của "siêu xe" có màu trắng sữa kết hợp với phong cách ăn mặc "ton sur ton" thiên hướng sexy của chủ nhân đi mượn đã gây náo loạn sự kiện ngày hôm đó.

Trà Ngọc Hằng và xế Range Rover 3 tỷ đồng

Cách đây không lâu, Trà Ngọc Hằng gây sốc khi khoe chiếc xế mới sắm thuộc dòng xe Range Rover giá gần 3 tỷ đồng. Không những thế, một vài hôm sau người đẹp còn nhân thể khoe luôn chiếc điện thoại tiền tỷ để đánh bóng tên tuổi. Điều đặc biệt là một vài ngày sau đó, người đẹp họ Trà lại lên tiếng phủ nhận những món đồ trên, cô cho biết tất cả chỉ là đi mượn.

Theo Công Lý

Các tin cũ hơn