Tienphongbank ra mắt cổng nộp thuế và thanh toán trực tuyến

Thứ sáu, 09/12/2011, 01:12
Lễ kí kết hợp tác giữa Tienphongbank và TS24 Qua cổng nộp thuế và thanh toán trực tuyến Pay24, doanh nghiệp chỉ mất 5 phút để thực hiện các thủ tục nộp thuế.



Ngày 8/12, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (Tienphongbank) và Công ty cổ phần TS24 đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác, đồng thời ra mắt cổng nộp thuế và thanh toán trực tuyến Pay24 dành cho doanh nghiệp.

Đây là cổng thanh toán trực tuyến đầu tiên ở Việt Nam hỗ trợ khách hàng nộp thuế mà không phải đến các điểm thu Ngân sách Nhà nước.

Theo ông Nguyễn Việt Anh, Phó Tổng giám đốc Tienphongbank, doanh nghiệp sẽ chỉ mất 5 phút cho mỗi lần kê khai và nộp tiền thuế qua mạng, tiết kiệm thời gian và công sức hơn rất nhiều so với việc phải đến trực tiếp Kho bạc hay ngân hàng để nộp tiền thuế.

Đại diện của Tienphongbank và TS24 sẽ không thu phí khách hàng đồng thời cam kết đảm bảo tính bảo mật cao nhất của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ thanh toán thuế trực tuyến Pay24.

Theo quy trình, doanh nghiệp dùng chữ ký số công cộng để ký số lên giấy nộp tiền vào Ngân sách Nhà nước. Hệ thống Pay24 sẽ gửi giấy nộp tiền có chữ ký số tới TienPhong Bank. Bằng hệ thống xác thực chữ ký số của doanh nghiệp, TienPhong Bank sẽ chấp nhận giao dịch, chuyển lại khách hàng giấy nộp tiền có chữ ký số của ngân hàng qua Pay24. Chứng từ này được chấp nhận là văn bản điện tử xác nhận đã nộp thuế của doanh nghiệp.

Pay24 sẽ chính thức được đưa vào ứng dụng từ ngày 1/1/2012.

 

Theo DVT

Các tin cũ hơn