Tập đoàn Hanesbrands Hoa Kỳ muốn mở rộng nhà máy sản xuất tại Việt Nam

Thứ năm, 13/06/2019, 10:32
Ông Jerry Cook, Phó Chủ tịch Tập đoàn Hanesbrands (Hoa Kỳ) khẳng định điều này trong cuộc gặp Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, sáng 12/6.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và ông Jerry Cook, Phó Chủ tịch Tập đoàn Hanesbrands (Hoa Kỳ). (Ảnh: VGP)

Theo cổng thông tin điện tử Chính phủ, sáng 12/6, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã có buổi gặp gỡ ông Jerry Cook, Phó Chủ tịch Tập đoàn Hanesbrands (Hoa Kỳ).
Phát biểu tại buổi tiếp, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng chúc mừng những thành công của Hanesbrands tại Việt Nam trong thời gian qua.
Hanesbrands hiện có 7 nhà máy tại Việt nam với gần 12.000 lao động, sản xuất 26% sản phẩm của tập đoàn trên toàn cầu. Kim ngạch xuất khẩu của Hanesbrands Việt Nam năm 2018 là 400 triệu USD.
Phó Thủ tướng cũng ghi nhận những hoạt động từ thiện, xã hội của Hanesbrands, đồng thời đề nghị doanh nghiệp tiếp tục quan tâm hơn nữa tới các hoạt động này, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao chất lượng đời sống của người dân.
Hoan nghênh ý định tiếp tục mở rộng đầu tư tại Việt Nam, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng khẳng định Chính phủ Việt Nam sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp Hoa Kỳ, trong đó có Hanesbrands, hoạt động hiệu quả.
“Sự có mặt của các tập đoàn lớn Hoa Kỳ, trong đó có Hanesbrands, đã đóng góp quan trọng vào việc thúc đẩy quan hệ thương mại, đầu tư của Việt Nam nói chung và của Việt Nam với Hoa Kỳ nói riêng thời gian qua”, Phó Thủ tướng khẳng định.
Theo Phó Thủ tướng, quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ thời gian qua tiếp tục phát triển thực chất và hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực, trong đó trọng tâm là quan hệ kinh tế, thương mại, đầu tư. Hiện kim ngạch xuất nhập khẩu đạt khoảng 28,4 tỷ USD.
Cảm ơn Phó Thủ tướng dành thời gian tiếp, ông Jerry Cook, Phó Chủ tịch Tập đoàn Hanesbrands khẳng định, tập đoàn đã nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương của Việt Nam thời gian qua.
“Các doanh nghiệp Hoa Kỳ đánh giá rất cao sự hỗ trợ của Chính phủ Việt Nam, đặc biệt là các nỗ lực gần đây trong việc cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp”, ông Jerry Cook nói.
Phó Chủ tịch Tập đoàn Hanesbrands cho biết, hiện đang triển khai mở rộng nhà máy, tăng quy mô sản xuất tại Việt Nam. Trong thời gian tới, Hanesbrands và cá nhân ông mong muốn tiếp tục được hợp tác chặt chẽ hơn nữa với các bộ, ngành, địa phương, đặc biệt trong lĩnh vực hải quan và thuế.
Theo BizLive

Các tin cũ hơn