Chiêm ngưỡng 15 phòng khách sạn siêu đắt trên thế giới

Thứ năm, 29/03/2012, 10:49
Cửa sổ và cửa ra vào đều được trang bị kính chống đạn. Đây là nơi ở an toàn  dành cho các nguyên thủ quốc gia và những người nổi tiếng...


15. Phòng Tổng thống, khách sạn Intercontinental, Hong Kong: 13.715 USD/đêm


Nổi tiếng là Phòng Tổng thống đẹp nhất châu Á, khu phòng bao gồm phòng ăn, phòng ngủ,  phòng tắm và phòng tập thể dục riêng, khép kín, nhìn ra cảng Victoria và đảo Hong Kong.

Khu phòng cũng có bếp, khu vực dành để đọc sách và bể bơi trên tầng thượng.


14. Phòng Hoàng đế, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ: 15.332 USD/ đêm

Khách sạn 5 sao Çirağan Palace Kempinski ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ ban đầu là cung điện được xây dựng bằng gỗ vào thế kỷ 16 và là nơi ở của các vị vua cuối cùng đế quốc Ottoman. Sau đó, nơi này được xây dựng lại bằng đá cẩm thạch năm 1857 để dành cho vua Abdülaziz.

Các vị khách nổi tiếng từng ở lại khách sạn này gồm có Thái tử Charles, ngôi sao điện ảnh Liz Hurley và Uma Thurman, nhà tạo mẫu Giorgio Armani. Khách sạn có có hồ bơi tuyệt đẹp, dịch vụ thuyền và máy bay trực thăng cho khách lưu trú, bữa sáng thịnh soạn được phục vụ theo kiểu buffet.

Phòng Hoàng đế có tầm nhìn ra cây cầu nổi tiếng Bosphorus của Thổ Nhĩ Kỳ, có người phục vụ riêng, thiết kế nội thất sang trọng…


13. Phòng Ritz-Carlton, khách sạn Ritz-Carlton, Moscow, Nga: 18.000 USD/ đêm


Từ cửa sổ dãy phòng Ritz-Carlton, du khách có thể ngắm điện Kremlin, quảng trường Đỏ, nhà thờ Thánh Basil và nhà thờ Chúa Cứu Thế.

Dãy phòng có nội thất kiểu cổ điển Hoàng gia Nga, rộng khoảng 232 m2, gồm có phòng khách rộng, phòng ăn, thư viện, đàn piano tuyệt đẹp và hệ thống sàn luôn được sưởi ấm. Đây là một nơi hoàn hảo cho mùa đông lạnh giá ở Moscow.


12. Phòng Hoàng gia, khách sạn Burj Al Arab, Dubai: 18.716 USD/đêm



 

Burj Al Arab, khách sạn sang trọng có thiết kế hình cánh buồm được khánh thành vào năm 1999 là biểu tượng của sự xa hoa nơi đây. Tất cả phòng ở khách sạn được bố trí rộng rãi, có bồn tắm massage, khu vực tiếp khách và ăn uống cùng với người phục vụ rất chuyên nghiệp, tận tâm.


11. Phòng Hoàng gia, khách sạn Four Seasons Hotel George V, Paris: 24.550 USD/ đêm


 

Khách sạn có 2 dãy phòng Hoàng gia, mỗi dãy phòng đều có sân thượng riêng nhìn ra đài phun nước nghệ thuật Three Graces. Dãy phòng được trang trí bằng nhiều đồ cổ tráng lệ của Pháp thế kỉ 18 và 19. Phòng ngủ chính có phòng tắm rộng rãi bằng đá cẩm thạch và phòng tắm hơi.


10. Phòng Hoàng gia Towers Bridge, khách sạn Atlantis, Bahamas: 25.000 USD/đêm


Dãy phòng Hoàng gia ở đây gồm 10 phòng nhỏ, có nội thất gồm ghế sofa thêu vàng, đệm, gương mạ vàng và đèn chùm lóng lánh. Khu vực giải trí tuyệt đẹp với sàn nhà được làm công phu bằng 4 loại đá cẩm thạch và có cả quầy bar. Phòng khách rộng khoảng 15m2 được bài trí một chiếc piano lớn. Ngoài ra, căn phòng có ban công với tầm nhìn đẹp và người phục vụ riêng.


9. Phòng Ritz-Carlton, khách sạn Ritz-Carlton, Tokyo: 26.300 USD/đêm


Dãy phòng nằm trên tòa nhà cao nhất Tokyo và có tầm nhìn ra Cung điện Hoàng gia, công trình phức hợp Roppongi Hills và núi Phú Sĩ.

Phòng rộng khoảng 300 m2, có khăn trải giường bằng vải lanh Frette, phòng tắm rộng lát đá cẩm thạch, giường ngủ to, TV màn hình phẳng.


8. Phòng Villa La Cupola, khách sạn Westin Excelsior, Rome: 30.000 USD/đêm


Đây là một trong những dãy phòng khách sạn lớn nhất châu Âu, được lấy cảm hứng từ Rome cổ đại.

Dãy phòng được ốp bằng đá cẩm thạch, kính màu và các bức bích họa. Phòng còn có khu vực sân rộng lớn, nơi mà du khách có thể tắm nắng, một khu spa với phòng tắm hơi, phòng chiếu phim riêng biệt.


7. Phòng Tổng thống, khách sạn Cala di Volpe, Sardinia, Italy: 32.736 USD/đêm


Đây là địa điểm lý tưởng để sưởi nắng, có view nhìn ra bờ biển xinh đẹp Costa Smeralda.

Được quảng cáo là một trong những dãy phòng đẹp nhất thế giới, Phòng Tổng thống ở đây gồm có 3 phòng ngủ, được bố trí trên tầng cao nhất của khu nghỉ dưỡng xa hoa Porto Cervo. Du khách đến đây có thể sử dụng bể bơi riêng trên sân thượng cùng với hầm rượu và khu tập thể dục ngoài trời.


6. Biệt thự Hoàng gia, khu nghỉ dưỡng cao cấp Lagonissi, Athens: 34.356 USD/đêm
 


 

Đây là biệt thự sang trọng có 3 phòng ngủ, đầu bếp và người phục vụ riêng. Thậm chí, một nghệ sĩ dương cầm luôn sẵn sàng để phục vụ du khách. Du khách cũng có thể sử dụng bể bơi trong nhà, bể bơi nước nóng ngoài trời, phòng tập thể dục, tắm hơi và phòng massage. Ngoài ra, bến du thuyền và bãi biển riêng cũng ngay gần đó.


5. Hugh Hefner Sky Villa, khu Palms Resort, Las Vegas: 35.487 USD/ đêm

Hugh Hefner Sky Villa được đặt tên theo ông chủ của tạp chí Playboy Hugh Hefner, nằm trên tòa nhà Fantasy Tower thuộc khu resort Palms. Các tác phẩm nghệ thuật do ông chủ Hugh Hefner chọn và nhiều đồ vật ở đây được gắn mác Playboy với logo hình con thỏ.

Khu nhà này rộng 836 m2, gồm 2 phòng ngủ, 1 bồn tắm cực lớn, 1 quầy bar, bàn chơi poker và 1 thác nước nhân tạo trong nhà.

Tuy nhiên, giá phòng là 35.487 USD/ đêm nhưng chưa bao gồm bữa sáng.


4. Căn hộ Penthouse, khách sạn Martinez, Cannes, Pháp: 37,500 USD/đêm


Căn hộ được trang hoàng rất nghệ thuật, gồm có phòng khách, phòng ăn, 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm với bồn tắm spa, phòng thay đồ, phòng tắm hơi theo yêu cầu riêng và sân thượng lớn nhìn ra vịnh Cannes.


3. Căn hộ Penthouse Ty Warner, khách sạn Four Seasons, New York: 41.836 USD/đêm

Căn hộ 400 m2 này nằm trên tầng cao nhất của khách sạn tráng lệ Four Seasons, có tầm nhìn toàn cảnh Manhanttan. Căn hộ gồm 9 phòng là sản phẩm của nhà thiết kế Peter Marino, kiến trúc sư IM Pei và Ty Warner, chủ sở hữu khách sạn.


2. Phòng Tổng thống, khách sạn Raj Palace, Jaipur, Ấn Độ: 45.000 USD/đêm


Dãy phòng này trước đây là nơi ở của một bậc đại vương Ấn Độ. Rộng khoảng 1.500 m2, đây được coi là một trong những Phòng Tổng thống lớn nhất ở châu Á, gồm 4 tầng được trang trí bằng lá vàng và ngà voi.

Ở đây, du khách có thể tận hưởng không gian sân thượng và bể bơi riêng, có tầm nhìn toàn cảnh thành phố Jaipur.


1. Căn hộ Hoàng gia Penthouse, khách sạn President Wilson, Geneva: 65.000 USD/ đêm

Căn hộ gồm 12 phòng này có tầm nhìn toàn cảnh hồ Geneva và núi Mont Blanc. Cửa sổ và cửa ra vào đều được trang bị chống đạn. Đây là nơi ở an toàn  dành cho các nguyên thủ quốc gia và những người nổi tiếng.

Chiếm toàn bộ tầng trên cùng của khách sạn President Wilson, căn hộ có thang máy riêng, đàn piano Steinway, phòng chơi bi-da, thư viện và trung tâm thể dục thể thao riêng.
 


Theo Bee

Các tin cũ hơn