Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam bất ngờ dạo phố Sài Gòn

Thứ ba, 05/06/2012, 08:39
Bắt đầu từ trưa ngày 10/2/2012, cộng đồng cư dân mạng bắt đầu xôn xao về hình ảnh đầu tiên của chiếc siêu xe Bugatti Veyron tại Việt Nam.
sau một quảng thời gian dài, chiếc Bugatti Veyron đầu tiên tại Việt Nam đã tiêu tốn khá nhiều giấy mực của báo chí và làm xôn xao tất cả các diễn đàn. Không những thế, thông tin về "hàng khủng" Bugatti Veyron còn khiến báo chí nước ngoài phải ngỡ ngàng.
 

"Hàng khủng" Bugatti Veyron bất ngờ tái xuất.
 
 
Tuy nhiên, sau khi làm "nóng" tất cả các diễn đàn và dư luận chiếc Bugatti Veyron có phần khá im ắng trong gara. Theo một số nguồn tin, với đường xá hiện tại ở Việt Nam thì chủ nhân của chiếc xe bạc tỷ này không dám mạo hiểm.
 
Với độ cao gầm tiêu chuẩn chỉ dừng ở mức 125 mm, rõ ràng Bugatti Veyron sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với những đường gờ hoặc "con lươn" tại Việt Nam.
 
Những tưởng "hàng khủng" này chỉ có nằm trong gara thì mới đây, chủ xe của chiếc Bugatti Veyron đã quyết định mang xế cưng đi tắm nắng Sài Gòn. Ngay sau khi xuất hiện, hình ảnh của chiếc Bugatti đã nhanh chóng lọt vào ống kính của các fan hâm mộ.
 
Với gầm khá thấp, việc đi lại trên đường phố Sài Gòn là thử thách lớn đối với siêu xe này.
 
 
Dù thông tin về chiếc xe không còn quá mới mẻ nhưng Bugatti Veyron vẫn chứng minh được sức hút của mình khi luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện.
 
Chiếc Bugatti Veyron đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 2 màu ngoại thất trắng-đỏ bắt mắt và được nhập về dưới dạng xe cũ. Hiện nay, vẫn chưa rõ ai là người sở hữu chiếc siêu xế đắt tiền và cực mạnh đến từ Pháp. Tại Việt Nam, chiếc siêu xe được đeo biển số 51A-289.88.
 
Như đã biết, "trái tim" của Bugatti Veyron là khối động cơ W16, dung tích 8.0 lít, đi kèm 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất 1.001 mã lực và mô men xoắn cực đại 1.250 Nm. Nhờ đó, Bugatti Veyron có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 407 km/h.
 
Với thông số hoạt động đáng nể và độ cao gầm thấp hơn xe bình thường, Bugatti Veyron có thể sẽ gặp một vài khó khăn khác khi lưu thông trên đường phố Việt Nam.

 

 

 

 

Theo Pháp Luật TP

Các tin cũ hơn