Vera Wang ngừng thu phí thử đồ trên toàn thế giới

Thứ năm, 11/04/2013, 12:00
Mới đây, Vera Wang đã quyết định ngừng thu phí thử đồ ở các cửa hàng váy cưới của mình trên toàn thế giới sau một làn sóng phản đối dữ dội ở Trung Quốc.

Theo một nguồn tin cho biết, khách hàng bị yêu cầu phải trả 3.000 nhân dân tệ (tương đương với 10.140.000 đồng) để thử váy cưới tại các cửa hàng của Vera Wang. Giá trên bao gồm 90 phút thử đồ, sửa đồ (nếu có yêu cầu) và một buổi trà chiều cùng một chuyên gia tư vấn.

Tin tức này đã làm dấy lên một cuộc tranh cãi trên "Twitter của Trung Quốc" - Sina Weibo.

áo cưới vera wang

"Sau khi khảo sát và cân nhắc kĩ càng, chúng tôi quyết định sẽ bãi bỏ phí thử tại tất cả các cửa hàng của Vera Wang trên toàn thế giới", Vera Wang thông báo với trang WWD.

“Chúng tôi mong muốn các khách hàng của mình đều được bình đẳng hưởng những dịch vụ tốt nhất. Từ trước đến nay các cửa hàng tại Thượng Hải chỉ phục vụ những khách VIP đã có hẹn từ trước, vì vậy, chúng tôi sẽ chính thức áp dụng quyết định này từ ngày 29/4, và mở cửa chào đón tất cả những ai muốn khoác lên mình những bộ váy cưới yêu thích”.

Trước khi quyết định được đưa ra, nhân viên tại các cửa hàng ở Thượng Hải chia sẻ rằng mức phí dịch vụ đó đã ngăn cản một lượng lớn học sinh trung học và sinh viên đại học, những người không có nhu cầu mua mà đơn giản chỉ là muốn thử váy cưới.

Một nhân viên tại Vera Wang bày tỏ: “Chúng tôi không chỉ muốn phục vụ những người đến để mua váy cưới, mà những người muốn thử một lần làm cô dâu cũng là khách hàng của chúng tôi. Với một mức giá như thế, vô hình chung đã làm giảm một lượng lớn khách hàng tiềm năng sẽ đến với Vera Wang trong tương lai. Tôi nghĩ rằng bãi bỏ lệ thu phí là quyết định đúng đắn”.

Theo Đẹp Online

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn