Hồ Ngọc Hà cảm ơn cha hay cảm ơn... hãng rượu?

Thứ hai, 10/06/2013, 09:24
Mặc dù rất xúc động về giai điệu và ca từ, nhưng việc liên tục xuất hiện logo và hình ảnh rượu mạnh xuất hiện lộ liễu trên MV Cảm ơn cha đã khiến Hồ Ngọc Hà vướng phải nghi án quảng cáo trá hình cho rượu. 

Với việc xuất hiện liên tiếp hình ảnh uống rượu cùng với nhãn hiệu rượu được xuất hiện chi tiết trên MV, thì nghi án quảng cáo trá hình cho rượu mạnh của Hồ Ngọc Hà là có cơ sở. Sự vụ bắt đầu từ việc Hồ Ngọc Hà thực hiện dự án âm nhạc mới nhân dịp Ngày của Cha. Để lưu lại những khoảng khắc ngọt ngào nhất về tình cha con, lần đầu tiên cô ca sỹ này để đấng sinh thành xuất hiện trên MV Cảm ơn cha.

hồ ngọc hà
 Hồ Ngọc Hà cùng cha uống rượu trong MV mới.

Mang thông điệp vô cùng ý nghĩa là muốn hướng đến tình cảm gia đình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Hy vọng dự án đặc biệt này sẽ khơi gợi những tình cảm chân thành của những người con đối với cha của mình”. Với giai điệu và ca từ đẹp đẽ, đây là một sáng tác rất ý nghĩa của tác giả Nguyễn Hồng Thuận. Tác phẩm là những tình cảm rất tự nhiên mà tác giả đã thay mặt hàng triệu trái tim Việt muốn gửi đến đấng sinh thành của mình.

Sẽ là một MV đầy xúc động nếu như không có những khung hình uống rượu và rà từng chi tiết nhãn hiệu rượu một cách lộ liễu. Điều đáng nói, trong MV còn só sự hiện diện của một lực lượng hùng hậu những gương mặt nổi tiếng của giới Showbiz như gồm: Siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Đoan Trang, Nguyễn Hồng Thuận, ca sỹ Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Nguyên Dân, Đinh Hương, Sơn Ngọc Minh - Trần Ngọc Khanh (V.Music)...

quảng cáo rượu trái phép
Sẽ không có gì đáng nói nếu như nhãn hiệu rượu không xuất hiện lộ liễu thế này.

Được phản ảnh từ phía các cơ quan truyền thông, hiện tại vụ việc được cả Sở Thông Tin - Truyền Thông và Sở VH, TT và DL TP.HCM vào cuộc xác minh và điều tra.

Trước đó, trả lời một trang báo mạng, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM, ông Võ Trọng Nam cho biết: “Tôi đã xem MV này, đúng thực là quảng cáo rượu trái phép. Hiện Thanh tra sẽ tiến hành xác minh sự việc bởi nếu chỉ có MV phát hành trên mạng internet thì Sở Thông tin và Truyền thông sẽ quản lý. Nếu có phát hành dạng CD hoặc DVD thì Sở cũng sẽ xử lý theo đúng luật”.

Trả lời PV, ông Lê Thái Hỷ giám đốc Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM cho biết: Hiện tại, chúng tôi cũng mới biết qua phương tiện thông tin đại chúng. Vì MV xuất hiện vào ngày nghỉ, nên chúng tôi chưa thể họp bàn để có câu trả lời ngay. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra, nếu thông tin chính xác như các cơ quan báo chí phản ánh, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý theo đúng luật định. Còn hiện tại chúng tôi chưa thể kết luận điều gì”.

Thời gian gần đây, rộ lên nhiều thông tin hoa hậu, người đẹp... dính vào nghi án quảng cáo trá hình cho rượu. Trước MV của Hồ Ngọc Hà thì chương trình Đêm hội Chân dài cũng bị Sở VHTTDL TP.HCM phạt 20 triệu đồng vì quảng cáo rượu mạnh trái phép.

MV Cảm ơn Cha

Theo Petrotimes

Các tin cũ hơn