Bí ẩn đại gia 8x sắp phân phối Lamborghini tại VN

Thứ sáu, 07/06/2013, 11:01
Một đại gia trẻ tuổi có tiếng trong làng chơi siêu xe được cho là đang đứng sau thương vụ đưa Lamborghini chính hãng về Việt Nam.

Tin đồn về việc Lamborghini phân phối chính hãng tại Việt Nam bắt đầu xuất hiện từ đầu năm nay trên một số trang tin và vấp phải khá nhiều nghi vấn từ giới kinh doanh xe. 

Tuy nhiên, theo nguồn tin đáng tin cậy, việc phân phối xe Lamborghini chính hãng tại Việt Nam sẽ được tiến hành trong năm nay sau khi showroom trưng bày xe tại Mỹ Đình chính thức mở cửa trong tháng 8 tới.

lamborghini
Siêu xe Lamborghini chuẩn bị được phân phối chính hãng tại Việt Nam. 

Đại gia đứng sau “chống lưng” thương vụ này được bật mí là một doanh nhân kiêm dân chơi xe 8x có tiếng tại Việt Nam. Đại gia này từng góp mặt tại hành trình siêu xe do Cường đôla tổ chức.
 

Ngoài showroom trưng bày ở Hà Nội, một xưởng sửa chữa và dịch vụ theo tiêu chuẩn 4S của Lamborghini trên đường Nguyễn Văn Linh (quận Long Biên) cũng sẽ sớm đi vào hoạt động trong cuối năm 2013.

Theo cũng nguồn tin này, đại gia này không chỉ đứng sau phân phối xe Lamborghini mà còn nhắm tới thương hiệu xe siêu sang Bentley đồng thời là đại diện chính hãng của một thương hiệu xe hạng trung khác. 

Cùng với Ferrari, Lamborghini là thương hiệu siêu xe được các đại gia Việt ưa chuộng hàng đầu. Hầu hết các phiên bản khủng của nhãn xe này đều đã có mặt tại Việt Nam.


Như vậy, chỉ trong một thời gian ngắn, đã có 3 thương hiệu siêu xe và xe siêu sang gồm Rolls-Royce, Lexus và Lamborghini chính thức thông báo vào Việt Nam.

Theo VTC News

Các tin cũ hơn