Năm hãng hàng không xa xỉ nhất châu Á và Trung Đông

Chủ nhật, 18/08/2013, 17:42
Etihad Airways dẫn đầu danh sách 5 hãng hàng không xa xỉ nhất tại châu Á và Trung Đông với nhiều tiện nghi đẳng cấp như giường ngủ, quầy bar cá nhân, bộ dụng cụ ăn bằng đá quý...

1. Etihad Airways

Nếu chưa một lần ngồi trong trong khoang hạng nhất Diamond của hãng hàng không Etihad, bạn sẽ không thể hình dung ra những tiện nghi xa xỉ mà họ đem tới. Mỗi phòng tại khoang hạng nhất trên máy bay Airbus A340-600, rộng tới 1,8 - 2,4m, bao gồm một giường ngủ, một quầy bar cá nhân và một tủ quần áo.

Hành khách cũng được trang bị một chiếc vali Ferragamo, một đôi dép, bộ quần áo ngủ và kèm theo những dịch vụ ăn uống có người phục vụ riêng.

Điều thú vị hơn, hãng còn phục vụ mỗi hành khách một bộ dụng cụ ăn đá quý của Swarovski. Đặc biệt túi đồ dùng cho hành khách nữ gồm có dưỡng ẩm, kem thoa tay, son dưỡng của Prairie, trong khi túi đồ của nam giới gồm bộ đồ cạo râu với dao cạo râu 3 lưỡi Schick Extreme và bao da kéo khóa.

Ngoài ra, Ethiad cũng cung cấp một phòng chờ riêng cho khách khoang hạng nhất với vài món ăn miễn phí, phòng spa...

2. Singapore Airlines

Khoang hạng nhất của hãng hàng không Singapore được thiết kế bởi BMW với thiết bị giúp có được giấc ngủ thoải mái của Givenchy và túi đồ dùng cá nhân được bọc da thực sự tiện lợi, tăng ánh sáng để cải thiện tâm trạng và tăng không gian để chất hàng.

Chỗ ngồi thoải mái, bộ điều chỉnh âm thanh QuietComfort của Bose không cần tai nghe và thưởng thức các chương trình giải trí bằng màn hình TV 23 inch thực sự đem lại cho hành khách những trải nghiệm thật thú vị trong suốt chuyến bay.

Ngoài ra, đội ngũ 8 ẩm thực gia nổi tiếng gồm có Sanjeev Kapoor và Matt Moran... luôn sẵn sàng mang đến bữa ăn ngon nhất cho hành khách.

3. Emirates

Giống như một phòng khách sạn hạng sang thu nhỏ, các hành khách tại khoang hạng nhất của Emirates đều có cảm nhận như được trải qua cuộc sống hoàng gia. Ngoài giường ngủ, không gian riêng của hành khách còn có một quầy bar cá nhân loại nhỏ, một màn hình TV cỡ lớn, đèn ánh sáng tự nhiên, bàn trang điểm và nơi để đồ đạc.

Dịch vụ ăn uống theo yêu cầu luôn phục vụ với thái độ tốt và những món ăn rất phong phú. Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm phòng tắm có spa ngay trên máy bay A380 hay thư giãn ở phòng chờ và quầy bar cho khách khoang hạng nhất.

4. Cathay Pacific Airways

Ngoài nội thất bọc da sang trọng, khoang hạng nhất của Cathay Pacific còn được trang bị nhiều thiết bị công nghệ cao như màn hình cảm ứng 4,3 inch LCD và bộ điều chỉnh âm thanh Bose’s QuietComfort không cần tai nghe.

5. Oman Air

Được xếp hạng là một trong số những hãng hàng không sang trọng nhất Trung Đông 2011, Oman Air là một trong số ít hãng hàng không cung cấp dịch vụ sử dụng điện thoại di động và wi-fi trên máy bay.

Hành khách khoang hạng nhất luôn được phục vụ những loại rượu vang tốt nhất và những bữa ăn ngon, ưu đãi mang theo số lượng hành lý lớn và sử dụng phòng chờ sang trọng khắp thế giới.                 

     Theo Tri Thức                                        

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn