Mua biệt thự nhà vườn Mậu Lâm có thể được vay tới 60%

Thứ năm, 08/12/2011, 15:24
Ngày 9/12, lễ giới thiệu khu biệt thự nhà vườn Mậu Lâm tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc sẽ được tổ chức tại sân golf Heron Lake - một hạng mục nằm trong dự án. 

Với tổng diện tích trên 27,5 ha ,khu biệt thự nhà vườn  Mậu Lâm nằm ngay cửa ngõ thành phố Vĩnh Yên và mặt hướng ra hồ Đầm Vạc

Số lượng khách mời dự kiến lên đến hơn 300 người bao gồm khách hàng, đối tác và các chuyên gia, chuyên viên hoạt động trong lĩnh vực tài chính, bất động sản. 


Với tổng diện tích trên 27,5 ha, khu biệt thự nhà vườn Mậu Lâm nằm ngay cửa ngõ thành phố Vĩnh Yên và mặt hướng ra hồ Đầm Vạc - khu vực từng là nơi nghỉ dưỡng của các vị lãnh đạo của Đảng và nhà nước do điều kiện tự nhiên trong lành, khí hậu ôn hòa. Trong quy hoạch phát triển của tỉnh Vĩnh Phúc, thành phố Vĩnh Yên sẽ mở rộng về phía Nam ôm trọn Đầm Vạc và khu biệt thự nhà vườn Mậu Lâm vào vùng trung tâm tương lai của thành phố.


Khu biệt thự nhà vườn Mậu Lâm chỉ cách trung tâm hiện hữu của thành phố Vĩnh Yên vài phút chạy xe, có đại siêu thị Big C liền kề và bên cạnh là sân golf quốc tế 18 lỗ với cụm khách sạn 5 sao và căn hộ dịch vụ sẽ được xây dựng song song cùng dự án.


Được chọn là mô hình khu đô thị kiểu mẫu của tỉnh, chủ đầu tư khu biệt thự đã mời công ty kiến trúc Pháp Site Asia quy hoạch tổng thể và thiết kế để có được bản thiết kế giá trị nhất về kiến trúc và bảo lưu được các giá trị môi trường và tự nhiên. 


Công ty Coteccons - nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam - được chọn là đơn vị tổng thầu.


Chủ đầu tư cũng đã thuê công ty quản lý bất động sản Mỹ CBRE tư vấn và thực hiện quản lý khu biệt thự nhà vườn Mậu Lâm. Ông Liam Eaton – Giám đốc quản lý dự án khu biệt thự nhà vườn Mậu Lâm cho biết: “Chúng tôi và CBRE mong muốn sẽ đem đến cho cư dân tương lai của khu biệt thự nhà vườn Mậu Lâm một chất lượng sống như Phú Mỹ Hưng tại Tp.HCM và Ciputra tại Hà Nội”.


Với vai trò của đối tác tài chính, ngân hàng Đại Dương (Ocean Bank) đã chấp thuận cho cư dân tương lai của khu biệt thự nhà vườn Mậu Lâm hưởng ưu đãi từ sản phẩm tín dụng cho vay mua nhà lên đến 60% trị giá hợp đồng trong thời hạn 10 năm.

Theo VnEconomy

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích