Nghĩ mình bị “trù dập”, Arbeloa muốn rời Real

Thứ năm, 28/08/2014, 13:48
Hậu vệ Alvaro Arbeloa mới đây đã bóng gió khả năng rời Real Madrid trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa, do những bất đồng khó có thể hàn gắn tại sân Bernabeu.
Arbeloa đang bị cô lập tại Bernabeu

Arbeloa đang bị cô lập tại Bernabeu.

Theo thông tin từ tờ AS, Arbeloa đang tỏ ra khá bức bối với không khí tại Real, khi anh không còn nhận được sự tin tưởng từ HLV Carlo Ancelotti, và cùng với đó là mối bất hòa với một số cầu thủ trong đội, đặc biệt là với thủ thành Iker Casillas.

Hậu vệ này cũng tỏ ra khá bức xúc khi bị thay ra ở phút 73 trong trận đấu giữa Real và Cordoba tại vòng 1 La Liga vừa qua, dù được HLV Ancelotti giải thích là do “những vấn đề về chiến thuật” và “muốn Real chơi nhanh hơn nữa”.

Tuy vậy, ai cũng hiểu là Arbeloa đang tỏ ra kém thế trong cuộc cạnh tranh một suất đá chính với hậu vệ trẻ Daniel Carvajal. Có thể thấy Real cũng không còn tha thiết muốn giữ Arbeloa, khi anh được coi là “tàn tích” của giai đoạn “loạn lạc” dưới thời Jose Mourinho.

Tờ báo thân Real này cũng cho biết, điểm đến khả dĩ của Arbeloa có thể sẽ là Chelsea hoặc Napoli. Hậu vệ người TBN sẽ có cơ hội tái ngộ với Mourinho tại London, hoặc với Rafa Benitez tại Napoli, HLV từng làm việc cùng anh tại Liverpool.

Theo Bóng Đá Plus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích